Khám phá mẫu thiết kế kiến trúc nội thất

Khám phá mẫu thiết kế kiến trúc nội thất

Cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện nghi hơn, do vậy nhu cầu của con người về chất lượng sống cao hơn. Hãy cùng Kiến Trúc Không Gian Xanh cùng khám phá những mẫu thiết kế kiến trúc nội thất.

biet-thu-vung-tau-dep-web-1-768x543
                                                                         Thiết kế kiến trúc nội thất

Trong xã hội với tốc độ phát triển như hiện nay, yêu cầu về một không gian sống của các gia đình không chỉ đơn giản là đẹp và tiện nghi mà còn phải khẳng định được phong cách cũng như cá tính của gia chủ. Để làm được điều này bạn cần đến sự tư vấn của công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín với bề dày kinh nghiệm và sức sáng tạo dồi dào. Vấn đề thiết kế kiến trúc nội thất nhà phố đẹp hơn, sang trọng hơn, giúp thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ chính là mong muốn của chủ nhân những căn nhà phố. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về các vấn đề liên quan đến việc thiết kế kiến trúc nội thất nhà phố đẹp. Dưới đây là mẫu thiết kế kiến trúc nội thất của biệt thự, nhà phố, chung cư được nhiều gia chủ lựa chọn.

1
                                                Thiết kế biệt thự hiện đại

Để đảm bảo thiết kế kiến trúc nội thất nhà phố đẹp thì không gian phòng khách không nên bố trí quá nhiều vật dụng, nên bố trí các thiết bị đơn giản đến tối giản với gam màu nhẹ nhàng nhằm mở rộng không gian.

4
                                    Phòng khách thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, được liên thông tối đa với phòng bếp để giảm bớt sự ngột ngạt, tăng độ thông thoáng cho ngôi nhà. Thiết kế kiến trúc nội thất nhà phố trước tiên phải quan tâm đến không gian phòng khách.

1
                                         Phòng khách được thiết kế liên thông với phòng bếp

13

Phòng khách là nơi đầu tiên chúng ta bước vào, nên trang trí nội thất phòng khách sao cho thoải mái và ấn tượng thực sự là một vấn đề được rất nhiều gia chủ cân nhắc và quan  tâm. Với sự xuất hiện của bộ sofa màu trắng thật thanh lịch và nhẹ nhàng đã mang đến cho không gian sự tươi mới và sang trọng.

1

Phòng ngủ vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi cá nhân. Hầu hết không gian phòng ngủ hiện nay thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại.

5

Để thiết kế được đồ dùng nội thất cho phòng ngủ theo một phong cách hiện đại như ngày nay đòi hỏi phải có sự khéo léo và tính thẩm mỹ của nhà thiết kế, phòng ngủ cho hiện đại được thiết kế khá đơn giản không cầu kỳ, nhưng vẫn thể hiện và toát lên được những phong cách của gia chủ căn phòng.

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x