Thiết kế nội thất chung cư sang trọng, hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư sang trọng, hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp sang trọng và hiện đại đang tăng mạnh do việc lựa chọn các căn hộ chung cư cao cấp làm tổ ấm ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn muốn căn hộ chung cư của mình được thiết kế sang trọng, hiện đại thì hãy áp dụng những quy luật dưới đây để có được một ngôi nhà ưng ý.

3

1, Thiết kế đơn giản

Đối với chung cư, việc tiết kiệm tối đa không gian sống là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên không phải vì tiết kiệm không gian sống mà bạn để ngôi nhà của mình quá đơn giản hay nhàm chán. Một phòng khách không có những chiếc kệ dày đặc đồ trang trí sẽ khiến căn phòng rộng và thoáng đãng hơn.

2

Trái lại, Việc bạn không treo những đồ trang trí trên tường hay trên trần nhà sẽ khiến căn phòng nhàm chán. Chỉ với một khoản tiền nhỏ, một bức tranh với họa tiết đơn giản hay một chiếc đồng hồ treo tường cổ chắc chắn khiến căn phòng bắt mắt hơn.

Không chỉ trong phòng khách, ở những không gian khác như phòng ngủ, phòng bếp hay phòng tắm, bạn cũng có thể áp dụng quy luật này để trang trí.

9bbb8npepplclagyfh4wqs6cx9cwazokhasd6ndejn3rdy4pxxmt7gqwffhmtg1fb

2, Chú ý màu sắc vật dụng trang trí 

Nếu bạn không muốn ngôi nhà mình mang quá nhiều nét cổ điển thì thay vì chọn những đồ trang trí màu đồng hay màu nâu đen thì nâu vàng hay bạc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chung cư của bạn.

Những đồ trang trí mạ vàng hay màu vàng mang lại cho căn phòng nét đặc sắc. Nhưng một điểm cần chú ý khi chọn đồ trang trí màu vàng hay nâu vàng đó là nếu bạn sử dụng quá nhiều màu vàng cho một căn phòng từ khung ảnh mạ vàng, những đồ trang trí lòe loẹt không có giá trị sử dụng, lồng đèn chiếu sáng màu vàng và đến cả rèm cũng tông vàng thì căn phòng của bạn sẽ trở nên thô ráp và xác xơ. Vàng là một màu bắt mắt nhưng nếu bạn cố dùng nó để tạo ra nét sang trọng quý phái thì có thể nó sẽ phản tác dụng.

Thay vào đó, những đồ trang trí màu bạc hay được mạ kền hoàn toàn có thể mang lại cảm giác mà những đồ trang trí màu vàng chưa chắc đã có. Những đồ trang trí màu bạc phản chiếu ánh sáng tốt hơn màu vàng, điều này sẽ làm căn phòng sáng và rộng hơn.

Về màu sắc, bạn nên có tính toán cẩn thận và nên có lời khuyên từ những nhà thiết kế để có thể có một căn phòng hài hòa nhất. Một căn phòng với nội thất toàn màu vàng, màu xám hay trắng chưa hẳn là một lựa chọn tốt cho sự sang trọng mà bạn đang hướng tới.

3-1

3, Vật liệu nội thất 

Những đồ trang trí như thảm hay rèm chỉ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp cho căn phòng nhưng chúng chưa tạo cho căn phòng vẻ sang trọng. Những đồ nội thất làm từ những vật liệu bền và cứng như gỗ sẽ mang lại cho căn phòng sự cuốn hút cổ điển.

Những đồ nội thất làm từ gỗ thường có tuổi thọ bền hơn vậy nên chúng nên được chọn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, nếu bạn muốn mang đến cho ngôi nhà vẻ sang trọng và giàu có, gỗ đen sẽ là một lựa chọn không ngoan.

Cánh cửa, bộ bàn ghế hay một chiếc kệ trang trí làm từ gỗ đen với những nét chạm khắc tinh xảo chắc chắn sẽ khiến không gian của bạn thi vị hơn nhiều.

3-1

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x