Thiết kế và thi công nội thất văn phòng Mekong Energy

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng – Mekong Energy

Mekong Energy là một công ty đa quốc gia chuyên về các lĩnh vực năng lượng, trong đó nhà máy điện Mekong đặt tại Thị trấn Tân Thành là một chi nhánh của công ty.

Với các yêu cầu cao từ chất lượng thiết kế đến chuyên nghiệp trong các khâu tư vấn, việc được làm việc và ký kết từ hợp đồng tư vấn đến hợp đồng triển khai thi công trọn gói cải tạo nội thất văn phòng làm việc của Mekong Energy tiếp tục là một dấu mốc khẳng định uy tín của hệ thống Kiến trúc Không Gian Xanh.

Công trình Thiết kế và thi công nội thất văn phòng do Mekong Energy làm chủ đầu tư được ký kết thiết kế nhanh trong vòng 1 tháng và hiện đã hoàn tất giai đoạn thiết kế và chuẩn bị đi vào giai đoạn triển khai thi công. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư trong vòng 45 ngày kể từ ngày khởi công để kịp đưa vào sử dụng trước Tết âm lịch 2017.

Với nhiều kinh nghiệm trong triển khai thi công các công trình đảm bảo thời gian và kỹ thuật nên dù với nhiều hạng mục sửa chữa cải tạo, cũng như hệ thống thiết bị phức tạp, các kỹ sư và kiến trúc sư Kiến trúc Không Gian Xanh quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ và đạt chất lượng cao nhằm bảo vệ và khẳng định tuy tín của công ty cũng như đáp ứng sự tin cậy của quí khách hàng.

Công trình được tư vấn thiết kế và triển khai thi công trọn gói bởi Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu.Hình ảnh công trình khảo sát:

img_2644

Là một nhà máy điện – nên việc thiết kế và thi công sẽ phải đảm bảo qui trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt

img_2645

Toàn cảnh văn phòng nhà máy khi khảo sát!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x