[doptg id=85]

Thiết kế nội thất căn hộ Vũng Tàu

Khách hàng là anh Cường, chủ căn hộ B20-10 thuộc chung cư Vũng Tàu Center, tìm đến Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu với nhu cầu Thiết kế nội thất căn hộ Vũng Tàu của anh.

Mong muốn về 1 không gian sáng tạo, và phong cách mới mẻ, hiện đại của anh được các Kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu hiện thực hóa trên bản concept vừa được hoàn thành và đang trong quá trình trao đổi để có thể triển khai thi công ngoài công trình.

Bản concept : Thiết kế nội thất căn hộ Vũng Tàu mang nét trẻ trung với việc sử dụng các gam màu mạnh, kết hợp đường nét kiến trúc trẻ trung tạo nên 1 không gian ấn tượng và đầy linh hoạt.

Nhược đểm của căn hộ khi không gian phòng khách bị ngăn cách với không gian cửa sổ hướng ra bên ngoài bởi 1 phòng ngủ được các kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh giải quyết bằng 1 vách kính lấy sáng xuyên phòng kế hợp hệ màn cửa. Thiết kế này giúp linh động trong việc sử dụng không gian cũng như làm tăn tính thẩm mỹ cho căn hộ mà trước đó vốn bị bó hẹp không gian bởi các vách tường.

Luôn  hướng đến các xu hướng thiết kế hướng đến sự trẻ trung và linh động, cùng với việc liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới từ thị trường năng động nhất tại Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực tư vấn thiết kế là Tp Hồ Chí Minh thông qua văn phòng Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Hồ Chí Minh, Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu đang nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ các khách hàng trẻ trung tại Tp Vũng Tàu. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các quí khách hàng và cam kết luôn cố gắng để các sản phẩm thiết kế và thi công luôn đầy Chất sáng tạo.

Một số view trong bản Concept phương án nhà anh Cường:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x