Ý tưởng trang trí nhà tuyệt đẹp chuẩn bị đón hè về

Sắp vào hè bạn hãy lên ý tưởng trang trí cho ngôi nhà mình trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống để đón những ánh nắng ấm áp và không gian sống thêm thoáng mát, trong lành.

Dưới đây là những ý tưởng giúp bạn dọn dẹp, trang trí lại không gian sống luôn mát mẻ, thoải mái chuẩn bị đón hè sang.

Bớt chút thời gian tự tay tạo cho mình một không gian mới, bài trí lại ngôi nhà đón hè sang để tận hưởng những giây phút thoáng đãng, đầy sức sống bên gia đình.

Màu sắc

Ý tưởng trang trí nhà tuyệt đẹp chuẩn bị đón hè về

Ảnh internet

Ngôi nhà mùa hè luôn luôn cần cảm giác thoáng đãng, dịu nhẹ để xua tan cảm giác khó chịu của những ngày nóng bức vì thế màu sắc nên lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng, sáng để mang lại không gian rộng mát, không chật chội, ngột ngạt vào những ngày hè. Những màu sáng như xanh ngọc, màu hồng, trắng là gợi ý sáng giá giúp ngôi nhà thêm tươi mới, mát mẻ.

Đồ nội thất

Thay thế những vật dụng trong nhà chuẩn bị đón hè với màu sắc dịu nhẹ hơn như rèm cửa, thảm trong nhà sẽ tạo cho căn phòng cảm giác mới và thoáng hơn.

Nên bố trí đồ nội thất đơn giản trong những ngày hè oi bức, thay thế các vật dụng từ dày và nóng sang mỏng, nhẹ, trong suốt…Điều này làm ngôi nhà sẽ trở nên rộng rãi, mát mẻ hơn nhiều.

Ý tưởng trang trí nhà tuyệt đẹp chuẩn bị đón hè về

Ảnh Internet

Sắp xếp đồ đạc trong phòng dễ nhìn, có thể nối liền với cây cỏ, thiên nhiên bên ngoài, giúp tinh thần thêm thoải mái, cũng có thể kết hợp giấy dán tường họa tiết đơn giản giúp thay đổi ngôi nhà và mang thiên nhiên cho không gian gần gũi, xanh mát hơn.

Thiên nhiên

 Tăng thêm sức sống cho ngôi nhà bằng cách mang thiên nhiên vào nhà bằng những chậu cây cảnh nhỏ ở mọi góc trong nhà, mang màu xanh tươi mới của cây cối xua đi cái nóng của mùa hè, tận hưởng cuộc sống thiên nhiên. Hoặc cắm những lọ hoa đầy màu sắc giúp điểm xuyết, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Ý tưởng trang trí nhà tuyệt đẹp chuẩn bị đón hè về

Ảnh Internet

Cây xanh, hoa cỏ không chỉ mang thiên nhiên, màu xanh vào nhà còn giúp thanh lọc không khí, tạo sự thoải mái mỗi khi ngắm nhìn, mang lại sức sống mới cho toàn bộ căn phòng giúp bạn cảm thấy mùa hè thật tuyệt vời.

Góc cửa sổ

Ý tưởng trang trí nhà tuyệt đẹp chuẩn bị đón hè về

Ảnh Internet

Mở cửa sổ để đón ánh nắng mùa hè chiếu rọi vào ngôi nhà, vì thế đây là một góc lý tưởng và lãng mạn cần tô điểm và nổi bật nhiều hơn. Đơn giản chỉ bằng việc thay những chiếc rèm cũ với tông màu sáng, nhẹ nhàng cũng những phụ kiện tối giản sẽ giúp nhà bạn trở nên thoáng đãng nhiều hơn.

Làm mới

Lựa chọn việc làm mới những món đồ cũ, giúp nhà bạn thay đổi tí hương vị chào đón hè, sơn lại những món đồ của trong nhà, trang trí thêm họa tiết đơn giản cùng những màu sắc mang sắc thái thiên nhiên mùa hè như xanh dương, xanh lá như vậy không gian nhà bạn đã thay đổi khá thú vị rồi đấy.

Ý tưởng trang trí nhà tuyệt đẹp chuẩn bị đón hè về

Ảnh Internet

Cắm hoa

Yếu tố tưởng chừng đơn giản nhưng nó là yếu tố giúp ngôi nhà bừng lên sức sống, thêm hương và sắc thú vị cho mùa hè bằng những lọ hoa cắm trên bàn, góc nhà sẽ là điểm nhấn tô điểm và quyến rũ. Nên chọn những màu sắc tươi sáng như vàng, hồng, đỏ… để cắm hoa chắc chắn sẽ thổi bùng sức sống cho ngôi nhà của bạn.

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x