Mang đại dương mát lạnh về ngôi nhà chúng ta.

Với những cách dễ dàng nhưng đầy sáng tạo này, ngôi nhà của bạn sẽ tràn đầy cảm hứng mát mẻ của đại dương và không gian xanh mát.

Trong mùa hè nóng bức, còn gì thích hơn là được đắm chìm trong biển khơi mát lạnh. Nếu không thể đi biển thường xuyên thì tại sao không mang đại dương đến không gian sống của bạn bằng những cách đơn giản này nhỉ?

1. Những bức tranh gợi nhớ đến biển cả

Một bức tranh, bức ảnh mang màu biển xanh mướt, mát mẻ cũng đủ để làm thay đổi hoàn toàn không gian sống của bạn, giúp căn phòng nơi nó góp mặt trở nên mát mẻ và sống động hơn hẳn. Việc chọn một bức tranh lớn hình biển, sẽ cho bạn cảm giác như đã mang được hương vị biển dạt dào trong nhà khiến bạn thư giãn hơn hẳn.

 

bien 1
                 Những bức tranh mang chủ đề biển cả xanh ngắt giúp không gian tươi mát hơn hẳn.

 

bien 2
Bức tranh biển ăn nhập với màu sắc của bàn – ghế, nội thất trong phòng cho bạn liên tưởng đến biển xanh và sóng biển trắng xóa.

 

bien 3
Với điểm nhấn là bức tranh đàn cá và chiếc ghế trong suốt xanh mát, bạn đã mang biển về ngay trong ngôi nhà mình.

 

bien 4
                        Đơn giản và thư giãn là những gì bạn sẽ cảm nhận về căn phòng này.

 

bien 5
                             Tranh ghép theo cùng chủ đề cũng là một gợi ý đáng giá.

 

2. Mái chèo và ván lướt sóng

Hỡi các tín đồ của biển cả, bạn có thể trang trí không gian bằng mái chèo hoặc ván lướt sóng để giữ đại dương trong nhà mình. Chúng có thể chỉ là mô hình thu nhỏ sao cho phù hợp với không gian bạn đặt nó. Chỉ cần đặt ở ví trí phù hợp thì những mái chèo hay ván lướt sóng cũng đủ là phòng khách, phòng ăn cũng ấn tượng hơn hẳn. Sự có mặt những món đồ đó trong nhà sẽ luôn nhắc bạn đến kì nghỉ lý tưởng với biển xanh, cát trắng và những hoạt động tuyệt với trên bãi biển.

 

bien 6
                    Tạo điểm nhấn thu hút cho căn bếp sử dụng tông màu trắng bằng tấm ván gỗ .

 

bien 7
Chiếc mái chèo cũ và những bức tranh biển hòa hợp tuyệt đối với phog cách vintage của ngôi nhà này.

 

bien 8
                           Ai bảo ván lướt sóng không thể được sử dụng để trang trí nhà nào?

 

3. Những miếng gỗ vớt trên biển

Đương nhiên những mảnh gỗ tình cờ vớt được trên biển không nhiều, nhưng nếu may mắn cho được một mảnh, chúng hoàn toàn có thể trở thành món đồ trang trí lý tưởng cho ngôi nhà. Nếu sở hữu một miếng gỗ lớn, bạn có thể tự gia công để biến nó thành chiếc chân bàn độc đáo. Nếu nhặt được nhiều miếng gỗ nhỏ, bạn có thể xâu chúng lại hoặc ghép nhiều mảnh thành khung tranh chẳng hạn. Những mảnh gỗ này sẽ nhắc bạn đến những chiều lang thang trên bờ biển, lượm lặt những món quà hào phóng của thiên nhiên.

 

bien 9
                       Tự thân loại gỗ này cũng đủ để tạo thành món đồ trang trí độc đáo.

 

bien 10
            Xâu chuỗi những mảnh gỗ nhỏ để biến thành đồ trang trí như vòng cổ của thổ dân.

 

bien 11
Chiếc gương độc đáo này cho bạn cảm giác như là đang sống trong không gian cổ tích chỉ bằng những mảnh gỗ ghép lại một cách nghệ thuật.

 

bien 12
Những mẩu vải thừa làm cánh buồm, những thanh gỗ ngắn làm thuyền, những vỏ sò ốc trong hũ thủy tinh trong suốt là những vật trang trí cho bạn cảm giác đang ở rất gần biển cả.

 

(Từ Trí Thức Trẻ)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x