Phòng ngủ đa năng với nội thất gỗ.

Cùng với những thay đổi và phát triển mới mẻ trong ngành thiết kế nội thất thế nhưng chất liệu gỗ tự nhiên vẫn giữ cho mình một vị trí không thể thay thế, đặc biệt trong không gian phòng ngủ.

Khi thiết kế phòng ngủ, điều luôn khiến bạn phải bận tâm chính là chất lượng của giấc ngủ, của những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau hàng giờ làm việc mệt mỏi. Chất liệu gỗ dường như sinh ra để dành cho không gian này. Bản thân chất liệu gỗ tự nhiên luôn mang đến cảm giác ấm áp, thư thái thực sự cho không gian. Đó cũng là lý do khiến chúng được yêu thích sử dụng nhiều đến vậy trong mỗi thiết kế phòng ngủ.
Một điểm nữa khiến chất liệu gỗ được yêu thích đến vậy bởi chúng dễ dàng thiết kế ăn ý với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ sang trọng đến bình dân. Bạn sẽ thấy rõ được điều đó với những gợi ý dưới đây.
go 1
Căn phòng được thiết kế 100% bằng chất liệu gỗ tự nhiên với sự kết hợp khéo léo của những lát gỗ đa sắc. Sự đậm nhạt đa dạng đó cũng tạo ra được cảm giác vững chãi, mạnh mẽ cho một không gian phòng ngủ.

go 2

go 3
Chiếc giường ngủ được thiết kế lấy ý tưởng từ kiểu giường 4 cọc, thể hiện sự đa năng của nó khi có thể dùng để lưu trữ đồ dùng quanh gầm giường. Đây là mẫu giường thông minh dành cho những không gian sống với diện tích khiêm tốn.

 

go 4
Chiếc giường gây chú ý bởi kiểu dáng thiết kế đặc biệt của mình. Không chỉ tạo ra một đầu giường với hốc cho phép lưu trữ, kiểu giường còn tạo thêm một tầng trần của riêng chiếc giường. Để tăng sự thoải mái, thuận tiện khi sử dụng, chiếc giường được lắp thêm hệ thống đèn chiếu sáng đầy tiện ích.

 

go 5
Bạn như được bao quanh bởi một căn phòng đậm chất tự nhiên với sắc vàng nâu tươi tắn. Những vệt gỗ khác màu dễ dàng tạo ra được ảo giác không gian cho một không gian phòng ngủ.

 

go 6
Không một chất liệu nào có thể mang lại cảm giác cổ điển cho căn phòng ngủ này như cách mà chất liệu gỗ đã tạo ra. Chiếc giường gỗ tái chế quá ư phù hợp với vẻ mộc mạc, cũ kĩ mà căn phòng đang muốn tạo ra cho riêng mình.

 

go 7
Chất liệu gỗ tự nhiên sáng màu được ưu ái sử dụng trong gian phòng ngủ này ngoài cho sàn nhà, giường ngủ mà còn được thiết kế tựa như chiếc bình phong ngăn cách giữa không gian căn phòng.

 

go 8

go 9
Bạn có thể gọi nó là một chiếc giường hay một hộp lưu trữ sáng tạo bởi nó vừa có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của bạn, đồng thời nó cũng có thể gói gọn đồ dùng sinh hoạt của bạn bên trong. Chiếc giường hộp này được thiết kế với những ngăn chứa quần áo, lưu trữ sách và các thiết bị điện tử một cách hoàn hảo.

 

go 10

go 11
Đa năng luôn là mục đích thiết kế được ưu tiên hướng đến và kiểu giường này cũng không phải là một ngoại lệ. Bên cạnh chức năng thuần túy của bản thân, nó còn được tạo ra như một chiếc bàn làm việc bằng việc cách điệu ở khu vực đầu giường.

 

go 12
Cùng với những mẫu thiết kế đa năng, chất liệu gỗ cũng được dành để thiết kế những kiểu giường đơn giản, mang chút hơi hướng của phòng cách nội thất Nhật Bản.

 

go 13
Kiểu giường ngủ đơn giản lại mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng nhờ cách thiết kế chân giường béo tròn lạ mắt.

 

go 14
Những miếng gỗ dán được sử dụng khá nhiều trong thiết kế căn phòng. Đồng thời, chất liệu gỗ này cũng khơi gợi được sự bình yên bên trong không gian riêng tư này.

 

go 15

go 16
Không gian sống đơn giản, đầy sáng tạo với mẫu thiết kế giường ngủ này. Chiếc giường ngủ được thiết kế mang hình dáng của một khối hộp có khả năng di động, và đây chính là một trong những ý tưởng tuyệt vời cho không gian sống hiện đại ngày nay.

 

go 17
Một không gian phòng ngủ yên ả với cách sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên sáng màu một cách điệu nghệ.

 

go 18
Chất liệu gỗ đậm màu thường được ưu tiên sử dụng trong những thiết kế phòng ngủ nam vì cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn mà nó mang lại.

 

go 19
Chất liệu gỗ được sử dụng trong căn phòng này không còn đơn thuần là một chất liệu thiết kế nội thất nữa, mà là vật liệu cho việc sáng tác những tác phẩm nghệ thuật kiệt tác.

 

go 20
Sự cũ kĩ, hoài niệm là thứ bạn có thể nhận thấy trong phong cách thiết kế của căn phòng, được mang lại chỉ với việc sử dụng những lát gỗ tái chế cho khu vực đầu giường.

 

go 21
Chiếc giường đâu chỉ là một món đồ nội thất mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc. Để tạo ra được những chi tiết và đường nét như thế này, hẳn đã khiến tác giả tốn không ít thời gian, công sức với sự tỉ mỉ, khéo léo của đôi bàn tay nghệ sĩ.

(Theo Trí thức trẻ)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x