Cải tạo phòng bếp với những ý tưởng “chất lừ”.

“Lột xác” phòng bếp cũ để có một diện mạo hoàn toàn mới: công năng hơn, tinh tế và đẹp mắt hơn.

Thực ra rất khó để áp chuẩn chung cách cải tạo nào cho phòng bếp nhà bạn, bởi phòng bếp của mỗi gia đình lại có bố cục, cách sắp xếp và bài trí khác nhau, sở thích và mong muốn của mỗi chủ nhà cũng khác nhau. Tuy nhiên,  thay đổi một chút trong phòng bếp bằng cách cải tạo này thực sự sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng cải tạo phòng bếp nhà mình, từ việc chỉ thay đổi chút màu sắc cho phòng bếp, hay đến việc thay đổi diện tích và thay đổi toàn bộ đồ nội thất.

 

bep 1
Phòng bếp này tuy vẫn sạch sẽ và đầy đủ công năng nhưng chủ nhà muốn thay đổi để mang sức sống mới đến cho không gian cho nên quyết định cải tạo lại.

 

bep 2
Chỉ với 3 thay đổi nhỏ: khoác áo mới cho tường bếp bằng màu xanh thay vì màu trắng tẻ nhạt, đơn điệu, các tay nắm tủ bếp được thay bằng đồng tạo điểm nhấn sang trọng, bổ sung thêm vài phụ kiện cho nhà bếp. Phòng bếp giờ đã trở nên bừng sáng và sống động hẳn.

 

bep 3
Những bề mặt màu tối cùng với những họa tiết dày đặc khiến cho phòng bếp này có cảm giác bí bách và trông chật chội hơn so với diện tích thực.

 

bép 4
Chủ nhà thay đổi phòng bếp chỉ với gam trắng đồng nhất đã giúp ăn gian diện tích thực, bàn bếp và tường bếp được gắn đá cẩm thạch kết hợp với các phụ kiện bằng bạc đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, khiến căn bếp trở nên lung linh và hiện đại hơn.

 

bep 5
                                             Căn bếp với sàn nhà lỗi thời và bố cục không mấy hợp lý.

 

bep 6
Với việc cải tạo lại bố cục phòng bếp, thay đổi màu tủ gỗ nhạt thành màu trắng. Thậm chí thay vị trí của chiếc tủ lạnh bằng các vật dụng có chiều cao thấp hơn cửa sổ ví dụ như ghế sô pha, giúp phòng có thêm ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào.

 

bep 7
Những dụng cụ bằng gỗ tối, cộng thêm ánh đèn vàng khiến cho phòng bếp này trở nên vô cùng tăm tối và buồn bã.

 

bep 8
Những chiếc tủ bếp được sơn màu nâu và màu kem tạo nên phong cách rustic. Thay đổi mẫu đèn và màu sắc đèn cũng mang lại cảm giác hiện đại và tươi sáng hơn cho phòng bếp này.

 

bep 9
                         Phòng bếp chật chội được nhét trong góc gây cảm giác bí bách và khó di chuyển.

 

bep 10
Sự cải tạo đã mang đến sự thay đổi ngoạn mục cho phòng bếp này với gam màu trắng cho tủ bếp và cả không gian bếp. Ngoài ra, còn cơi nới thêm diện tích khiến căn bếp rộng thoáng và dễ di chuyển hơn.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x