Phong thuỷ phòng khách cho người mệnh Kim

Chọn được phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim hợp lý sẽ mang lại cho gia chủ nhiều may mắn và thành công trong công việc, cũng như những thành viên trong gia đình sẽ gặp được nhiều thuận lợi. Những người mệnh Kim là những người sinh năm: 1954 – 1955, 1962 – 1963, 1970 – 1971, 1984 – 1985, 1992 – 1993, 2000 – 2001,… Và những người thuộc mệnh Kim thường có lòng kiên trì rất cao, có tính kiên định, sắt đá. Một khi những người mệnh Kim đã đặt ra mục tiêu bản thân thì họ sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình, không ngại làm việc cật lực, chăm chỉ và dù có gặp khó khăn cũng không phải là trở ngại quá lớn với họ để đạt được mục tiêu của mình.
Gia chủ nên lưu ý những điều sau khi thiết kế phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim để đón được nhiều tài lộc:

1. Màu sắc hợp với phong thủy phòng khách cho người mạng Kim

Theo nguyên lý tương sinh trong ngũ hành thì màu sắc hợp với người mệnh Kim nhất là màu vàng, tiếp theo là các màu như vàng nhạt, vàng cam. Nên khi trang trí màu sắc cho phòng khách, gia chủ nên chọn những màu trên là màu chủ đạo cho căn phòng, sẽ có tác dụng làm cho cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp của người mệnh Kim được tốt đẹp hơn. Màu sắc cơ bản của mệnh Kim là màu trắng. Nên gia chủ mệnh Kim có thể sử dụng màu trắng làm gam màu chính cho các vật dụng nội thất trong phòng khách. Ngoài ra, theo nguyên lý tương sinh thì Thủy sinh Kim nên người mệnh Kim sẽ có thêm sự lựa chọn về màu sắc là màu xanh lam và đen, là các màu đại diện cho mệnh Thủy. Các bạn cũng nên lưu ý, sử dụng các màu như vàng, trắng là tông màu chính để hợp với phong thủy phòng khách mệnh Kim nhưng không có nghĩa là bạn sẽ phải sử dụng những màu này cho hầu hết không gian trong phòng khách của mình. Bởi một không gian phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim tốt là phải được phối màu sắc hài hòa và hợp lý giữa màu sơn và màu nội thất trong căn phòng. Bạn không nên sử dụng quá nhiều gam màu nóng hoặc quá nhiều màu sắc lạnh vì như thế sẽ không đạt được sự cân bằng trong không gian phòng khách, dễ gây nhức mắt cho người nhìn hoặc một không gian lạnh lẽo. Người mệnh Kim cũng nên tránh dùng các màu nóng của mệnh Hỏa vì theo thuyết ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, nên bạn tránh sử dụng các màu như đỏ, hồng, tím.

phong-khach
Màu vàng là màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Kim.
phong-khach
Người mệnh Kim có thể sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo cho nội thất phòng khách.

2. Nội thất hợp phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim khi thiết kế nội thất phòng khách cho mình, nên ưu tiên lựa chọn những đồ dùng có chất liệu bằng gốm sứ và đá hoặc các đồ kim khí, đó là những vật rất hợp với phong thủy phòng khách mệnh Kim, sẽ hỗ trợ và tăng sức mạnh và may mắn cho bạn.

Những vật liệu trang trí trong phòng khách bạn nên chọn bằng chất liệu kim loại như thép, nhôm, vàng…Đặc tính chất kim sẽ mang lại sự lưu thông không khí tốt hơn cho ngôi nhà bạn. Trong thế giới động vật có 2 loài thuộc mệnh Kim là con khỉ và con gà, nên để phong thủy phòng khách cho người mạng Kim tốt bạn nên chọn lựa hình ảnh hoặc tượng hai loài vật này để trang trí, bày biện làm đẹp thêm phòng khách và tốt về phong thủy.

phong-khach
Gà là loài vật thuộc mệnh Kim, người mệnh này có thể trang trí tranh ảnh hoặc đồ mỹ nghệ có hình loài vật này trong nhà.

Nếu người mệnh Kim muốn trồng cây cảnh để trang trí cho phòng khách thêm sang trọng và gần gũi với thiên nhiên thì có thể tham khảo lựa chọn những cây, hoa như hoa ngọc lan, Kim bách hợp, hàm tiếu, Kim quế hay Kim ngân đều rất tốt cho phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim. Lưu ý trong phòng khách người mệnh Kim nên tránh các đồ dùng trang trí liên quan đến nước, ví dụ như 1 bể cá đặt trong phòng khách là không hợp phong thủy với mệnh Kim. Mệnh Kim có thể sử dụng đồ gỗ trong phòng khách, tuy nhiên bạn không nên để nó chiếm quá nhiều diện tích trong phòng khách. Với những kiến thức tổng hợp về phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim hy vọng sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn khái quát nhất và lựa chọn quyết định đúng phong thủy cho không gian phòng khách của mình để đón được nhiều tài lộc, may mắn vào nhà.

menh-kim
Hoa ngọc lan
menh-kim
Hoa hàm tiếu
menh-kim
Hoa mễ lan

Nguồn: Tổng hợp

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x