[doptg id=97]

Nội thất căn hộ nghỉ dưỡng

Dự án biệt thự biển của anh Vinh nằm trên khu đất rộng 500m2, trên một địa hình dốc bám sát sườn Núi Nhỏ của Tp Vũng Tàu, có view hướng thẳng ra biển – Một không gian quá lý tưởng cho một công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu là đơn vị hàng đầu trong các loại hình tư vấn kiến trúc tại Thành phố Vũng Tàu, và rất vui khi được anh – một Việt kiều từ Mỹ đã giao trọn niềm tin về công trình tâm huyết của anh tại thành phố biển xinh đẹp này.

Dự án công trình biệt thự nghỉ dưỡng của anh gồm 5 tầng với hơn 1000m2 sàn sử dụng, được thiết kế với mỗi tầng là các căn hộ mini dành cho nhu cầu nghỉ dưỡng.

Mỗi căn hộ nhỏ mang một phong cách khác nhau, trong đó căn hộ mà chúng tôi giới thiệu ở đây là 1 căn điển hình nằm trên tầng 5 của công trình.

Với phong cách sang trọng và ấm cúng, nội thất căn hộ nghỉ dưỡng này mang những nét vừa hiện đại lại pha chút cổ điển. Với các mảng kính màu làm nổi bật toàn bộ không gian ở khu phòng khách kết hợp bếp ăn liên thông cho một không gian thoáng đãng và lịch thiệp.

Các phòng ngủ tận dụng tối đa view biển có thể có kết hợp pha phối mảng màu mạnh mẽ tạo ra một không gian ấn tượng cho việc tận hưởng không gian mênh mông của biển trời ngay phía ngoài cửa sổ trời đêm.

Nội thất căn hộ nghỉ dưỡng  sẽ là một chuỗi các căn hộ theo các phong cách khác nhau nằm trong dự án biệt thự nghỉ dưỡng mà Kiến trúc Không Gian Xanh đang hoàn hiện toàn bộ hồ sơ thiết kế. Chúng tôi xin chia sẻ một số view trong bản concept đã được chủ đầu tư chấp nhận và hài lòng.

Phòng ngủ ấm cúng sinh động với nội thất trầm và view thoáng sẵn sàng cho mỗi sáng mai

Không gian bếp và ăn như thoáng rộng ra hơn nhờ các mảng kính màu

Tổng thể nội thất khu phòng khách và bếp là một sự hài hòa giữa màu sắc và chất liệu.

Sự chỉn chu và sáng tạo trong thiết kế đến từ ngay cả phòng tắm đến khu vệ sinh

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x