Ngắm nghía qua hệ thống ngăn kéo tủ bếp làm mê mẩn các bà nội trợ.

Giấc mơ của hầu hết các bà nội trợ là có được hệ thống ngăn kéo tủ bếp hiện đại, có thể tích hợp được các chức năng và đương nhiên là phải đẹp, tiện dụng.

Không còn khó khăn khi tìm kiếm một củ hành khô hay lúng túng không biết xếp các hộp đồ khô vào đâu cho hợp lý, giờ đây, bạn chỉ cần trượt nhẹ ngăn kéo – bạn đã đi vào một thế giới hoàn toàn khác, nơi mọi vật dụng trong đồ bếp được xếp đặt một cách gọn gàng và đầy mê hoặc.

1. Lưu trữ các hộp chứa thực phẩm bằng “hệ thống kéo ra”

Nhiều ngăn kéo tủ bếp hiện đại được chia rất thuận lợi để tăng diện tích sử dụng cho việc lưu trữ. Ví dụ những ngăn chia theo chiều dọc, thuận lợi cho việc cất nắp nồi, các loại khay và những vật dụng phẳng trong nhà bếp. Trong khi các ngăn kéo sâu với những chân inox di chuyển được lại hợp lý cho việc cất nồi và chảo.

 

bep 1
              Các ngăn được chia nhỏ để đựng các vật dụng phẳng.

 

bep 2
    Ngăn kéo sâu hơn với các cọc di chuyển giúp chia khu vực đựng chảo.

 

bep 3
Bạn có thể bố trí thêm vài hộp ở dưới tủ bếp (ngay trên sàn nhà) nếu bếp nhà bạn không đủ không gian. Nó sẽ giúp bạn có thể cất các loại khay, đĩa, đồ nướng, túi xách, hộp thiếc và nhiều hơn nữa.

2. Ngăn kéo ở góc tủ bếp

Các không gian góc của một tủ bếp, như một quy tắc từ lâu, không tiện lợi cho việc lưu trữ nên thường được đóng như một ngăn chết. Nhưng hệ thống tủ hiện đại ngày nay đã thay đổi quan niệm này. Bạn sẽ thấy diện tích sử dụng của bếp được cộng thêm rất nhiều lần.

bep 4
Với hệ thống ngăn kéo thông minh, góc chết của tủ bếp giờ đây trở thành góc ưa thích của các bà nội trợ.

 

bep 5
Hệ thống rãnh trượt giúp căn bếp thông minh và tiện dụng hơn nhiều lần.

3. Hệ thống kệ dọc đựng gia vị, thực phẩm và chất tẩy rửa trong nhà bếp

Đây có lẽ là hệ thống được yêu thích nhất đã khá phổ biến ở các nước phương Tây. Kệ dọc giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp, nhất là những gia đình có diện tích bếp nhỏ.

bep 6
                            Hệ thống kệ được bố trí theo chiều dọc.

 

bep 7
    Tận dụng các khoảng không gian hẹp để tối đa hóa diện tích sử dụng.

 

bep 8
Các đồ gia vị, ngũ cốc, trà, cà phê và nhiều sản phẩm khác sẽ được giải quyết gọn gàng với một chiếc kệ có chiều rộng chưa đến 20cm.

 

bep 9
Bạn cũng có thể treo khăn lau bếp, các loại găng tay nấu hoặc treo muôi, vá.

 

bep 10
Nó còn được sử dụng như một nơi cất chất tẩy rửa và các dụng cụ nhà bếp nhỏ.

4. Hệ thống ngăn kéo đựng thực phẩm tiện lợi.

Bạn sẽ làm gì nếu đang cần sạc điện thoại hoặc sử dụng máy tính khi đang làm bếp? Chạy đi chạy lại giữa nhà bếp và phòng khách?

Với sự giúp đỡ của các ngăn kéo mỏng và ổ cắm gần đó, bạn sẽ giải quyết được sự phức tạp này. Còn nếu bạn không muốn phải đặt các loại máy nướng bánh, máy pha cà phê hay các thiết bị khác trên mặt bếp thì có thể nhờ tới hệ thống kéo được thiết kế rất thông minh để giải quyết vấn đề này.

bep 11
            Vừa nấu nướng vừa trả lời email ngay trong bếp, tại sao không?

 

bep 12
Hệ thống trượt cũng giúp kệ bếp giải phóng các loại bếp nướng, máy pha cà phê.

 

bep 13
Một hệ thống di chuyển theo chiều thẳng đứng sẽ giúp chúng ta xử lý công việc nấu nướng dễ dàng hơn hẳn nếu tủ bếp nhà bạn quá cao.

 

bep 14
Những chiếc giỏ mây dùng trong nhà bếp lý tưởng cho việc lưu trữ hành tây, khoai tây, cà rốt, tỏi, hành khô và các loại rau củ khác mà không cần đến tủ lạnh.

 

bep 15
Ngăn kéo thế này bạn có thể vứt các loại rác khô hoặc các túi giấy nilon chưa sử dụng đến.

 

bep 16
Kéo tấm ván trượt ra sẽ biến phòng bếp của bạn thành nơi nếm rượu vang dễ thương trong khi không hề tốn thêm bất kỳ một mét vuông diện tích nào. Tất cả những gì bạn cần làm là thiết kế một chiếc tủ cất rượu và một bàn trượt mini ở bên trong.

 

bep 17
Cuối cùng, một lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ mê thú cưng. Ngăn kéo với bát đựng thức ăn và nước uống không chỉ cho phép bạn di chuyển thoải mái trong bếp mà không lo đá phải bát đựng đồ ăn của chó mèo mà còn giúp tăng cường kỉ luật cho vật nuôi.

 

(Nguồn Internet)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x