Thiết kế và thi công trọn gói Nhà bảo trì Công ty năng lượng Mê Kông

Chủ đầu tư: Công ty năng lượng Mê Kông.

Địa chỉ công trình: Phú Mỹ – Tân Thành – Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Hình thức hợp đồng: Hợp đồng giao khoán thiết kế và thi công trọn gói chìa khóa trao tay.

Mục đích sử dụng:  để làm việc.

Thiết kế & thi công : Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu.

Năm thiết kế: 2017

Chủ đầu tư sau thời gian tìm hiểu, sàng lọc đã trao trọn niềm tin cho đội ngũ thiết kế, thi công Kiến Trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu.

Với yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, an toàn, thẩm mỹ và chất lượng, công trình Cải tạo nhà bảo trì Công ty năng lượng Mê Kông sau 2 tháng thai nghén đã và đang vào giai đoạn hoàn thiện, để bàn giao cho chủ đầu tư.

Công trình được thiết kế bởi văn phòng Kiến trúc Không Gian Xanh tại Vũng Tàu và triển khai thi công bởi KGX Construction  – một thành viên trong gia đình Không Gian Xanh Việt Nam, riêng toàn bộ thiết bị gỗ nội thất được đảm nhiệm bởi xưởng gỗ GreenWoods – cũng là một thành viên thuộc KGX Vietnam.

Toàn bộ nội thất công trình thi công nội thất văn phòng sử dụng gỗ công nghiệp chất lượng cao, chống ẩm phủ Melamine vân gỗ tự nhiên.

Với việc lựa chọn “gói chìa khóa trao tay” chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm tin tưởng giao phó công trình cho đơn vị chuyên nghiệp. Thay vì sử dụng rất nhiều thời gian cho việc tự lo hàng trăm mối lo toan khi hoàn thiện công trình, các chủ đầu tư có thêm thời gian để đạt được các kế hoạch khác của mình.

Một số hình ảnh sản phẩm công trình sau khi hoàn thiện:

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x