Ngất ngây với những phòng bếp có tầm nhìn đẹp mê mẩn.

Với thiết kế mảng tường bằng kính hoặc cửa sổ lớn sẽ đem đến cho phòng bếp những góc nhìn tuyệt vời và đầy cảm hứng mỗi ngày.

Bếp không chỉ là nơi gia đình quây quần trong bữa ăn, phòng ăn với cửa sổ nhìn ra khung cảnh đẹp sẽ truyền cảm hứng cho các thành viên trong cả ngày làm việc. Vì lý do đó, một phòng ăn với tầm nhìn xa luôn là ước mơ của rất nhiều gia đình. Và rất nhiều ngôi nhà đã lựa chọn những mảng tường bằng kính để bắt được khung cảnh đẹp ngất ngây xung quanh căn phòng bếp của mình.

 

Một lọ hoa tươi trong phòng bếp sẽ làm căn phòng như sẵn sàng hòa vào không gian khi lớp tường kính đã “mở cửa” cho cả căn phòng, lọ hoa vừa tạo điểm nhấn lãng mạn vừa làm sáng bừng cả không gian bếp.

 

                                                 Cho dù một căn bếp đồng quê….

 

… hay căn bếp theo hướng hiện đại, cửa kính luôn dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách.

 

Đặc biệt, đối với những căn hộ chung cư cửa kính lớn tại phòng bếp là một sự lựa chọn sáng suốt – lớp kính đem tới không gian thoáng mát, căn phòng trở nên rộng rãi và giảm bớt cảm giác chật hẹp do diện tích bị giới hạn.

 

Căn bếp với cửa sổ lớn thường được trang trí tông trắng và điểm thêm những yếu tố thiên nhiên, vì đây được coi như một sự liên kết gần gũi với cảnh quan ngay bên kia tấm kính.

 

Một góc ăn nhẹ nhàng bên khung cửa phòng bếp đón nhận tất cả những ánh nắng ban mai của mỗi sớm nhờ mảng kính trong.

 

Bất cứ bà nội trợ nào cũng không nỡ lòng từ chối một không gian xinh xắn, dễ thương với tầm nhìn tuyệt vời như thế này.

 

Căn bếp với hướng nấu ăn hoặc bàn bếp ngồi ăn nhìn ra cửa sổ, sẽ làm cho không khí trong nhà bếp như được truyền cảm hứng mỗi ngày như chính khung cảnh xung quanh vậy.

 

                         Vừa nấu ăn vừa phóng tầm nhìn ngắm biển, còn gì tuyệt hơn.

 

Một phòng bếp với nhiều ô cửa kính sẽ luôn ngập tràn ánh sáng và không khí mà thiên nhiên đem lại mỗi ngày, giúp tinh thần luôn tươi mới và sảng khoái.

 

(Trí Thức Trẻ)

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x