Thiết kế biệt thự hiện đại Vũng Tàu

[doptg id=100]
Mrs Thắm
280 (m2)
43 (m2)
335 (m2)
3 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Khu dân cư Á Châu - TP Vũng Tàu
[doptg id=”100″]

Thiết kế biệt thự hiện đại Vũng Tàu

Dự án Thiết kế biệt thự hiện đại Vũng Tàu do chị Thắm làm chủ đầu tư được triển khai trên lô đất có diện tích gần 280m2 tọa lạc Khu dân cư Á Châu – Tp Vũng Tàu.

Với qui mô thiết kế 3 tầng, tổng diện tích sử dụng gần 400m2 sàn, được thiết kế theo phong cách hiện đại với hình khối mạnh mẽ, bố trí các không gian theo hướng mở. Các không gian chính của căn nhà bao gồm phòng khách, khu bếp và bàn ăn liên thông nhau và tràn ngập ánh sáng được lấy thông qua các cửa sổ lớn.

Trung tâm của tầng trệt là khu vực hồ bơi, là khu vực vui chơi giải trí của gia chủ sau những giờ lao động mệt mỏi, đồng thời đây cũng chính là lõi trung tâm tạo cảnh quan vi khí hậu cho cả ngôi nhà. Các khu vực phòng ăn, phòng khách với mảng cửa lớn nhìn trực tiếp ra khu vực hồ bơi tạo nên một view nhìn cực chất và tươi trẻ.

Khu vực tầng 2 của căn nhà là các phòng ngủ chính và phụ được kết hợp linh động và sáng tạo, kèm theo đó là một khoảng không gian sinh hoạt chung được đặt phí cuối nhà nhìn thẳng xuống hồ bơi. Đây cũng là không gian mà gia chủ có thể cùng nhau thưởng một tách trà lúc đêm khuya.

Thiết kế hình khối tòa nhà là một điểm nhấn mạnh mẽ trong khu biệt thự vốn được thiết kế theo mẫu đã lâu và không còn hợp thời. Với hệ thống mái ngói xéo kết hợp các khối phòng vươn ra mạnh mẽ tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phương án được chủ đầu tư chốt ngay từ lần trình phương án đầu tiên của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu là một phần thưởng cho sự đầu tư nghiên cứu nghiêm túc ngay từ đầu.

Dự kiến khởi công sau 1 tháng nữa, Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu một số view trong bản concept Thiết kế biệt thự hiện đại Vũng Tàu này:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x