Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng- Q. Bình Thạnh

 [doptg id=”109″]

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng- Q. Bình Thạnh

Khách hàng là anh Mười, đã tìm hiểu qua một số công ty tư vấn thiết kế tại TP. HCM nhưng chưa hài lòng. Khi anh đến với Kiến trúc Không Gian Xanh HCM và được các kiến trúc sư tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng anh đã tin tưởng giao toàn bộ căn hộ của mình từ việc thiết kế cho đến thi công. Anh chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại cho căn hộ.

Thiết kế phòng khách hiện đại

Bộ sofa là điểm nhấn cho không gian phòng khách, điểm tô cho bộ sofa là những chiếc gối nhỏ trẻ trung nhưng không quá màu mè.

Thiết kế phòng khách hiện đại, kết hợp với khung cửa lớn tạo nên không gian rộng rãi, vách kính cường lực giúp phòng khách thoáng và sáng hơn, có được sự hài hòa với thiên nhiên và không gian xung quanh, đón nhận được ánh sáng tự nhiên giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái và thư giản. Và là nơi để gia đình có thể sum họp, trò chuyện và xem các chương trình trên tivi để giải trí và thư giản.

Vách ngăn bằng gỗ kết hợp với quầy bar mini

Phòng khách được ngăn cách với phòng bếp bởi vách ngăn bằng gỗ kết hợp với quầy bar mini tiết kiệm không gian và tạo điểm nhấn cho căn hộ.

Vách ngăn trang trí bằng gỗ kết hợp với quầy bar mini được đặt một cách tinh tế giúp căn hộ trở nên sang trọng, là vị trí hấp dẫn để gia chủ thư giản ngay chính trong căn hộ của mình.

bàn ăn
Bàn ăn được thiết kế không qua cầu kỳ, vừa đủ để gia đình sum họp. kèm theo các vật trang trí nhỏ để tránh sự đơn điệu, nhàm chán.

 Kệ trang trí kết hợp với tủ giày

Kệ trang trí kết hợp với tủ giày được đặt ngay cửa ra vào tạo nên nét đặc sắc và tiện lợi cho căn hộ.

phong ngủ Master

Vách trang trí đầu giường được sử dụng chất liệu Acrylic màu vàng

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm được đặt bên cạnh giường ngủ

Góc trang trí tròn phòng ngủ Master

Góc trang trí ở phòng ngủ Master

Kính cường lực mang lại cho gia chủ sự gần gũi với thiên nhiên thư giản, giải trí ở chính căn phòng ngủ của mình.

Thiết kế phòng ngủ Master sang trọng, tone màu nhẹ nhàng giúp gia chủ có thể thư giản, thoải mái,vách trang trí đầu giường được sử dụng vật liệu acrylic màu vàng giúp tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm của căn phòng và phù hợp gia chủ mệnh kim.

Kệ tivi của phòng ngủ khách cũng được chọn màu vàng làm điểm nhấn

Thiết kế phòng ngủ khách cũng được chủ nhà chú trọng, phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung, không kém phần sang trọng. Những vị khách quý của gia đình có thể thư giản, hòa mình vào thiên nhiên qua vách cửa kính và giải trí tại chính căn phòng ngủ của họ.

Bàn học được đặt gần giường ngủ giúp tiện lợi trong việc học tập và nghỉ ngơi cho con.

Nội thất phòng ngủ được làm bằng chất liệu gỗ

Thiết kế phòng ngủ cho con theo phong cách trẻ trung kết hợp nhưng bức tranh trang trí đặc sắc tạo điểm nhấn cho căn phòng. Sàn gỗ kết hợp với tấm ra trải giường màu sắc nhẹ nhàng,sử dụng nội thất đơn giản nhưng đầy tinh tế, tiện nghi.

Tủ bếp được sử dụng gỗ công nghiệp kết hợp với vật liệu acrylic tạo nên nét tinh tế và sang trọng hơn cho không gian bếp

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x