Thiết kế nhà hàng Côn Đảo – Vũng Tàu.

[doptg id=111]
Mr Hưng
540 (m2)
540 (m2)
785 (m2)
2 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Huyện Côn Đảo - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thiết kế nhà hàng Côn Đảo – Vũng Tàu

Là một trong những địa danh du lịch đẹp nhất trong cả nước, Côn Đảo với tiềm năng lớn từ bãi biển đẹp, hoang sơ cùng nhiều đảo nhỏ, vịnh và cả rừng nguyên sinh. Với đà phát triển du lịch nhanh chóng tại đây, việc các nhà hàng và khách sạn liên tục được đầu tư xây dựng mới và cải tạo sửa chữa để đáp ứng nhu cầu khách hàng là không thể tránh khỏi nếu các chủ đầu tư quyết tâm đầu tư bài bản và chuyên nghiệp.

Kiến trúc Không Gian Xanh tự hào là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà hàng, khách sạn cũng như các loại hình căn hộ chung cư cao cấp.

Được sự tin tưởng của chủ đầu tư, công trình Thiết kế nhà hàng Côn Đảo – Vũng Tàu được triển khai ngay sau chuyến khảo sát thực tế tại Côn Đảo.

Công trình nằm trên lô đất hiện hữu đang là nhà hàng hải sản lâu năm và hiện đã có dấu hiệu xuống cấp. Việc cải tạo lại nhà hàng cũ gặp nhiều khó khăn do tính chất nhà tạm của nhà hàng hiện trạng. Nên sau khi thống nhất phương án sơ bộ cùng chủ đầu tư, phương án phá bỏ nhà hàng cũ để làm lại nhà hàng mới dựa trên hệ khung kèo thép tiền chế.

Tiêu chí đơn giản nhưng hiện đại và dễ thi công để phù hợp điều kiện thi công thực tế tại Côn Đảo là các yếu tố nổi bật quyết định đến thẩm mỹ công trình này.

Một số view thiết kế đã được duyệt:

         Hình khối đơn giản, sử dụng các hiệu ứng đèn kết hợp màu sắc tạo điểm nhấn công trình.
                               Nội thất công trình đơn giản nhưng ấm cúng và hiện đại.
Sắc trắng kết hợp cùng đen và màu ấm của nệm bọc và gỗ ốp tạo nên một không gian thân thiện.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x