Thiết kế nội thất nhà phố Vũng Tàu – Mrs Tâm

[doptg id=112]
Mrs Tâm
100 (m2)
60 (m2)
60 (m2)
1 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Hẻm 69 Phan Chu Trinh - Tp Vũng Tàu

Thiết kế nội thất nhà phố Vũng Tàu – Mrs Tâm

Chị Tâm liên hệ Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu để thiết kế cải tạo lại các không gian giải trí trong căn nhà mà chị vừa mua với mong muốn có được 1 phòng karaoke, khu vực sân vườn trên mái và các phòng ngủ đủ tiện nghi và hiện đại.

Nội dung thiết kế được các kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh triển khai dựa trên các ý tưởng phối màu khác nhau trong căn nhà do đặc tính các khu vực thiết kế cải tạo tách biệt nhau.

Khu vực phòng karaoke được thiết kế ấm cúng và sang trọng với ton màu đỏ và đen, pha phối cùng hệ thống tủ rượu được nhấn mạnh các mảng khối bằng hệ thống đèn led chiếu sáng.

Khu vực phòng ngủ lại là một không gian với ton trầm dịu nhẹ giúp giấc ngủ gia chủ thêm thư thái. Các chất liệu bọc nỉ được đưa vào thiết  kế khiến căn phòng như mềm mại hơn và thân thiện hơn

Khu vực sân thượng căn nhà được bố trí lại với hệ thống cây xanh trang trí, giàn treo và ghế ngồi kết hợp cùng thảm cỏ tạo nên một góc xanh cho cả gia đình sau những giờ lao động mệt nhọc,

Hiện công trình đã hoàn thiện bản vẽ hồ sơ và gia chủ đang tiến hành các công tác thi công cải tạo.

Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu xin cảm ơn sự tin tưởng của chị Tâm và mong chị sẽ có được một không gian sống xanh và hài lòng. Xin giới thiệu 1 số view trong bản Thiết kế nội thất nhà phố Vũng Tàu của chị.

Tủ rượu trong phòng giải trí như bừng sáng với hệ thống đèn led chiếu sáng điểm.

Màu sắc trang nhã và ấm cúng khiến không gian hiện đại trở nên gần gũi

Bộ sofa màu đỏ như điểm nhấn nổi bật trong một không gian tràn ánh sáng và màu sắc.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x