Thiết kế nội thất nhà phố quận 7 – Ms. Hương

[doptg id=”113″]

Thiết kế nội thất nhà phố quận 7

Thiết kế nội thất nhà phố quận 7 với tone màu trung tính nhẹ nhàng, tươi tắn mang đậm phong cách hiện đại gợi lên cảm xúc cân bằng trong từng không gian sống. Bên canh đó, ánh sáng tự nhiên là một điểm nhấn đặc biệt của căn nhà giúp mang lại hứng khởi và năng lượng cho các thành viên trong gia đình.

Nội thất phòng khách
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với tông màu chủ đạo là màu xám kết hợp với vật liệu nội thất bằng gỗ. Với vách kính cường lực rộng lớn giúp phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác thanh thoát, gần gũi với gia chủ. Gia chủ là một người thích cây xanh nên Kiến trúc sư đã đưa những mảng cây xanh vào nhà mang lại không gian thân thiện, không khí trong lành cho không gian tiếp khách.

Kệ tivi kết hợp kệ trang trí
Kệ tivi kết hợp kệ trang trí

Kệ tivi kết hợp kệ trang trí được thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, chất liệu gỗ được phối hài hòa với tone màu chủ đạo của căn nhà mang đến một không gian nội thất thân thiện gần gũi. Góp phần tạo ra một không gian phòng khách sang trọng, tránh sự đơn điệu, nhàm chán.

Tiểu cảnh
Mảng vườn đứng kết hợp với tiểu cảnh nhỏ dưới góc cầu thang tạo cảm giác như một mảnh sân nhỏ ngay trong nhà
                                                                       Không gian bếp hiện đại

Bếp nhà phố được thiết kế mở với hướng nhìn ra tiểu cảnh tạo một không gian cho nữ chủ nhân của căn nhà có một không gian bếp lãng mạng. Không gian này được coi là quan trọng nhất, là nơi giữ lửa cho gia đình, người phụ nữ trổ tài nấu nướng đem đến những món ngon cho gia đình thân yêu.Với những đường nét tinh tế kết hợp nội thất hài hòa đã tạo ra một không gian nhẹ nhàng,dễ chịu, hiện đại và sang trọng.

thiết kế nội thất nhà phố quận 7 – khu vực cầu thang

Thiết kế nội thất cầu thang hiện đại mang một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Kính cường lực là vật liệu được ưu ái sử dụng  mang đến cảm giác thoáng đãng và mở hơn cho các khúc quanh. Thiết kế quầy bar mini ngay bên cạnh là điểm nhấn thu hút ấn tượng cho gia chủ.

Căn phòng đã tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên thông qua cửa sổ được mở rộng. Closet room dường như có sự ngăn cách rõ ràng nhờ vách ngăn bằng kính giúp mở rộng không gian, tránh cảm giác bị gò bó.

Cũng với tông màu trung tính, nhẹ nhàng kết hợp nội thất được bố trí hợp lý, với vách trang trí đầu giường được sử dụng vật liệu acrylic tạo nên vẻ sang trọng, lịch lãm. Mang đến cho gia chủ một không gian nhẹ nhàng, thư thái và tràn đầy sức sống sau một ngày mệt nhọc.

Xem thêm:

Nhà phố đẹp Vũng Tàu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x