[doptg id=117]
134
134 (m2)
134 (m2)
134 (m2)
1 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Chung cư Phoenix - TTDT Chí Linh - Tp Vũng Tàu

Nội thất căn hộ Dic Phoenix

Kiến trúc Không Gian Xanh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình dân dụng và công nghiệp tại TP HCM và Tp Vũng Tàu. Trong đó, riêng dự án Dic Phoenix tại TP Vũng Tàu, Kiến trúc Không Gian Xanh hiện đang triển khai hơn 10 công trình thiết kế căn hộ và thi công.

Dự án thiết kế Nội thất căn hộ Dic Phoenix – Mrs Diệp được triển khai sau 1 tuần lên phương án thiết kế và đã được trình và duyệt từ phía chủ đầu tư ngay lần trao đổi phương án đầu tiên.

Để đạt được quá trình trao đổi nhanh chóng, việc nắm bắt và hiểu ý muốn của chủ đầu tư cũng như kinh nghiệm thực tế của đội ngũ kts tư vấn  là vấn đề tiên quyết. Kiến trúc Không Gian Xanh tự hào là đơn vị có đầy đủ đội ngũ kỹ thuật và cơ sở nhà xưởng để mọi tư vấn cho khách hàng là chuẩn xác và thực tế ngay tại thời điểm bắt đầu công trình.

Phương án thiết kế Nội thất căn hộ Dic Phoenix do chị Diệp làm chủ đầu tư được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng sinh động với cách phối màu đa sắc, nhã nhặn.

Nếu như không gian phòng khách và bếp là sự pha phối nhẹ nhàng giữa màu sắc của gỗ và màu xanh biển tươi mới, thì không gian phòng ngủ là kết hợp giữa màu xanh ngọc và sắc trắng tinh khiết. Không gian làm việc với hệ kệ tủ tối màu làm nổi bật ấn tượng toàn bộ gian phòng vốn không phải là lớn.

Đang trong quá trình hoàn chỉnh phần tinh chỉnh còn lại và sẽ sớm triển khai thi công ngoài thực địa. Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu một số view trong bản concept này:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x