Thiết kế quán Cafe ở Vũng Tàu – Praha House

[doptg id=118]
Mr Trường
500 (m2)
346 (m2)
346 (m2)
1 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
348 Trương Công Định - P.3 - Tp. Vũng Tàu

Thiết kế quán Cafe ở Vũng Tàu

Kiến trúc Không Gian Xanh nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế công trình tòa nhà Praha House từ phía chủ đầu tư là anh Trường – Việt kiều Cộng Hòa Séc với yêu cầu một công trình mang nét phong cách kiến trúc Châu Âu, nơi anh đang sinh sống và làm việc.

Hạng mục Thiết kế quán Cafe ở Vũng Tàu – Praha House nằm ở tầng trệt của công trình cao 7 tầng này, hiện đã trong giai đoạn triển khai thi công ngoài thực địa tại địa chỉ 348 Trương Công Định – Tp Vũng Tàu.

Phân khu tổng thể mặt bằng công trình gồm có 3 khu chính, trong đó khu vực sảnh chính được nhấn mạnh bởi một không gian thoáng làm nổi bật logo và thương hiệu tòa nhà kết hợp khu cafe sang trọng với view nhìn lớn ra mặt tiền rộng 11m của công trình. Hệ đèn chùm và các chi tiết chỉ trang trí tạo nét nhẹ nhàng nhưng thanh thoát vốn có của trường phái kiến trúc cổ điển của CH Séc.

Không đặt nặng về số lượng bàn ghế để kinh doanh, hệ thống bàn ghế cafe của quán được bố trí vừa phải để nhấn mạnh tính sang trọng của tòa nhà cũng như tôn lên nét đẹp tổng thể.

Khu vực quầy bar và phòng lạnh được thiết kế pha phối giữa nét hiện đại và cổ điển để không làm nặng nề kiến trúc của quán và để kết nối tốt hơn với khu vườn cảnh cuối tòa nhà thiết kế mảng khối hiện đại.

Phương án thiết kế được chủ đầu tư duyệt ngay lần trình đầu tiên. Kiến trúc Không Gian Xanh tự hào là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế các công trình có yếu tố mỹ thuật cao, chúng tôi xin giới thiệu một số view trong bản phương án Thiết kế quán Cafe ở Vũng Tàu – Praha House:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x