Những mẫu phòng ăn đẹp vạn người mê

Đối với nhiều người, phòng ăn là tâm điểm của gia đình không chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi mọi người tụ họp để chia sẻ những câu chuyện buồn vui mỗi ngày. Chính vì thế mà việc thiết kế, trang trí nội thất cho phòng ăn thật ấn tượng là điều được nhiều người quan tâm. Dưới đây là những mẫu phòng ăn đảm bảo sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

phòng ăn
Với mẫu phòng ăn sử dụng toàn sắc trắng đơn giản, pha lẫn với sắc xanh của những chậu cây nhỏ và màu gỗ của chân ghế. Chiếc đèn treo màu vàng nổi bật gắn kết toàn bộ không gian.

 

phòng ăn
Toàn bộ căn phòng sử dụng màu xám làm màu sắc chủ đạo và việc bố trí một bộ bàn ăn màu nâu đỏ mang đến cho không gian căn phòng sự ấm áp và sang trọng.

 

phòng ngủ
Vẫn sử dụng màu chủ đạo là sắc xám, tuy nhiên sự xuất hiện của những chiếc ghế thiết kế lạ mắt và đèn trần tạo nên sự ấn tượng khiến bạn không thể rời mắt.

 

phòng ăn
Sự kết hợp của ghế đen với bức tường màu đen ở cuối tạo nên 1 không gian sống mở. Một điểm nổi bật là 3 chiếc đèn treo có kiểu dáng vô cùng đặc biệt.

 

phòng ăn
Phòng ăn này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng ốp đá tự nhiên khiến cho cả không gian trở nên sang trọng và tinh tế.

 

phòng ăn
Cách phối hợp màu sắc của đồ dùng nội thất mang đến cho không gian sự ấm áp.

 

phòng ăn
Thiết kế này sử dụng màu xanh vô cùng táo bạo. Màu xanh không phải là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nhưng với cách chọn nội thất gỗ ấm áp tạo ra nét tương phản nổi bật cho không gian.

 

phòng ăn
Sử dụng gam màu tương phản cao có thể gây ấn tượng mạnh mẽ trong ngôi nhà với những chi tiết cổ điển. Bất kỳ thay đổi nhỏ nào cũng sẽ ảnh hưởng tới sự cân bằng của 2 sắc đen và trắng.

 

phòng ăn
Với thiết kế nhà bếp và phòng ăn kết hợp mang lại sự ấm cúng với màu tối và kết cấu phong phú.

 

phòng ăn
Phòng ăn gần gũi với thiên nhiên với những chiếc ghế tre và nhìn thẳng ra khu vườn xanh mướt.

 

phòng ăn
Hình học là chủ đề phổ biến của phòng ăn đầy màu sắc này, những chiếc ghế màu vàng bồ công anh tạo ra 1 không gian đầy nắng.

 

phòng ăn
Phong cách hiện đại và các chi tiết cổ điển giao thoa trong không gian yên tĩnh này, chiếc đèn chùm thanh lịch trông như vương miện lấp lánh, sang trọng phía trên.

(Theo Nhà đẹp)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x