Thiết kế biệt thự cổ điển Vũng Tàu – Mr Tài

[doptg id=123]
Mr Tài
500 (m2)
165 (m2)
495 (m2)
3 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Đường Thi Sách - Tp Vũng Tàu

Thiết kế biệt thự cổ điển Vũng Tàu

Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu vừa hoàn thành phương án Thiết kế biệt thự cổ điển Vũng Tàu do anh Tài làm chủ đầu tư. Phương án đã được trình duyệt và cấp phép điều chỉnh mẫu thành công, đang trong giai đoạn triển khai các giải pháp kỹ thuật cuối cùng để triển khai thi công sớm.

Phương án thiết kế theo phong cách tân cổ điển của dự án được triển khai trên khu đất rộng đến 500m2. Trong đó, diện tích xây dựng của ngôi nhà là 165m2, tổng diện tích xây dựng lên đến hơn 500m2.

Tầng trệt ngôi nhà gồm các chức năng phòng khách, phòng trà, khu vực bếp ăn và hệ thống thang bộ kết hợp thang máy. Các không gian bố trí liên hoàn và thông thoáng nhờ khuôn viên đất rộng và hệ thống đường bao quanh được bố trí hợp lý với tỷ lệ ngôi nhà.

Tầng 2 của ngôi nhà gồm 3 phòng ngủ riêng với hệ thống vệ sinh khép kín từng phòng. Phòng ngủ chính được thiết kế kết hợp các khu vực phòng thay đồ, phòng vệ sinh và khu ngủ tạo sự tiện nghi và sang trọng,

Bản concept được chủ đầu tư chấp nhận nhanh và các thủ tục điều chỉnh mẫu nhà ( do công trình nằm trong dự án biệt thự thiết kế theo mẫu sẵn) hoàn tất đúng theo tiến độ là một phần thưởng cho sự nỗ lực phối hợp của gia chủ và các kiến trúc sư thiết kế.

Các phương án nội thất đang triển khai song song với việc triển khai thi công công trình để không làm chậm tiến độ dự án. Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu 1 số view ngoại thất công trình Thiết kế biệt thự cổ điển Vũng Tàu : 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x