Thiết kế nội thất chung cư Sơn Thịnh – Mr Sỹ

[doptg id=122]
Mr Sỹ
160 (m2)
160 (m2)
160 (m2)
1 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Chung cư cao cấp Sơn Thịnh - Tp Vũng Tàu

Thiết kế nội thất chung cư Sơn Thịnh 

Anh Sỹ là chủ của thương hiệu trứng Phú Sỹ tại Tp Vũng Tàu tìm đến Kiến trúc Không Gian Xanh với mong muốn thiết kế lại toàn bộ nội thất của căn hộ mà anh mua tại chung cư Sơn Thịnh Tp Vũng Tàu theo phong cách tân cổ điển.

Là một trong những chung cư có vị trí sát biển và hiện có rất nhiều view tốt, căn hộ anh mua với 3 phòng ngủ có view nhìn ra hướng biển được các kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh phối lại toàn bộ với những đường nét gợi nhớ phong cách cổ điển nhẹ nhàng kết hợp sử dụng các vật liệu mới hiện đại.

Hệ thống tủ bếp hiện hữu lắp đặt cùng căn hộ khi bàn giao có chất lượng không cao và bất hợp lý ở nhiều điểm sử dụng đã được thiết kế lại hoàn toàn nhằm tăng thêm các tiên nghi sử dụng, cùng với đó, hệ thống trần nhà vốn thiết kế đơn giản nay được phân cấp rõ ràng hơn và tạo nét cổ điển ấm cúng.

Sàn gỗ tối màu là điểm nhấn không gian làm nổi bật toàn bộ các đường nét chỉ phào được phân tách kỹ lưỡng.

Để kiến trúc không quá nặng nề như các bản thiết kế tân cổ điển thường thấy, các vật dụng được đưa vào công trình được tạo hình pha nét hiện đại.

Phương án thiết kế nội thất căn hộ của anh Sỹ hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện các bước cuối cùng để sớm được triển khai thi công. Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu một số view trong dự án Thiết kế nội thất chung cư Sơn Thịnh này:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x