Thiết kế biệt thự trên núi – Tp Vũng Tàu

[doptg id=139]
Mr Vinh
456 (m2)
195 (m2)
865 (m2)
5 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Hẻm 68 - Trần Phú - Tp Vũng Tàu

Thiết kế biệt thự trên núi – Tp Vũng Tàu

Chủ đầu tư là anh Vinh – Việt kiều Mỹ liên hệ Kiến trúc Không Gian Xanh với mong muốn thiết kế một công trình biệt thự núi kết hợp giữa không gian ở và cho thuê tại Tp Vũng Tàu.

Trên khu đất có vị trí rất đẹp với view nhìn trực diện ra biển, mong muốn của anh là một công trình kiến trúc hiện đại nhưng đơn giản với các khung cửa kính mở thoáng hoàn toàn để hướng view nhìn ra toàn bộ vịnh biển trước mặt. Do địa hình bám theo sườn núi, các tầng của tòa nhà sau khi được tư vấn từ phía các kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu đã được thiết kế theo hướng giật lùi theo chiều cao, nhằm tạo ra các khoảng sân thoáng phù hợp với nhu cầu nghĩ dưỡng của khách thuê từng tầng.

Không đặt nặng nhu cầu mục đích cho thuê, nên yêu cầu của anh là một công trình có lối kiến trúc nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ, cốt chú tâm vào nhu cầu tận hưởng của người sử dụng và hài hòa với địa hình núi. Hình khối công trình đơn giản với các dải ban công được thiết kế mở thoáng hết cở và sử dụng kính cường lực nguyên bản không tay vịn nhằm cho tầm nhìn tốt nhất từ tất cả các căn hộ trong tòa nhà.

Địa hình khu đất là có độ dốc lớn, được giải quyết linh động bằng cách các kết cấu chính của nhà bám theo địa hình không làm phá vỡ cảnh quan xung quanh.

Công trình Thiết kế biệt thự trên núi do anh Vinh làm chủ đầu tư hiện đã hoàn thiện toàn bộ thủ tục xin cấp phép với sự hỗ trợ và tư vấn đắc lực từ kinh nghiệm xử lý các công trình trên địa hình núi tại Tp Vũng Tàu của các kiến trúc sư Không Gian Xanh và sẽ triển khai thi công trong tháng 9-2017

Chủ đầu tư hoàn toàn tin tưởng và giao cho Kiến trúc Không Gian Xanh chủ trì thi công toàn bộ công trình, đồng thời tiếp tục giao tiếp 2 căn biệt thự tại Tp Đà Lạt cho Kiến trúc Không Gian Xanh chủ trì tư vấn và thi công toàn bộ. Công tác thiết kế và triển khai thi công hai công trình tại Tp Đà Lạt dự kiến cũng sẽ sớm hoàn thành và triển khai thi công trong tháng 10-2017

Một số view thiết kế của công trình Thiết kế biệt thự trên núi  tại Tp Vũng Tàu

   

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x