Thiết kế quán cafe ở Vũng Tàu – Kendy Cafe

[doptg id=144]
Mr Phương
300 (m2)
100 (m2)
400 (m2)
2 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Đường Cô Giang - Tp Vũng Tàu

Thiết kế quán cafe ở Vũng Tàu – Kendy Cafe

Kiến trúc Không Gian Xanh là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế dân dụng  và công nghiệp tại Tp Vũng Tàu cũng như tại Tp. Hồ Chí Minh và Tp Đà Nẵng.

Với các sản phẩm đã được triển khai ngoài thực tế, cũng như đang được thiết kế tại xưởng thiết kế, loại hình thiết kế quán cafe góp phần khẳng định uy tín và các giá trị thẩm mỹ mà công ty mang tới cho các sản phẩm của mình.

Quán cafe Kendy tọa lạc tại đường Cô Giang – Tp Vũng Tàu, hiện đang trong giai đoạn triển khai thiết kế và lập hồ sơ xin phép và dự kiến sẽ triển khai thi công sớm trong năm 2017.

Trên quy mô diện tích lô đất khoảng 300m2, kiến trúc quán cafe sử dụng kết cấu nhà thép tiền chế, tiện cho việc lắp đặt cũng như phù hợp mục tiêu đầu tư của chủ đầu tư.

Với hình thức hiện đại, sử dụng không gian mở, được phối trên 2 ton màu là đen và nâu trầm hài hòa cùng cảnh quan xung quanh, Thiết kế quán cafe Kendy – Tp Vũng Tàu nổi bật trên tuyến phố nhộn nhịp. Khối nhà chính được thiết kế lùi vào so với mặt đường cho khoảng lùi hợp lý của công trình cũng như tạo ra một không gian đệm xanh phía trước.

Lối đi chính từ phía trước ra phần sân vườn phía sau của quán được tôn lên bổi mảng tường trang trí xanh nhẹ nhàng, mở ra một phần sân vườn phía sau nhiều cây xanh và mảng màu.

Phù hợp với phong cách kiến trúc quán đang thịnh hành hiện này, nhưng Thiết kế quán cafe Kendy ở Tp Vũng Tàu mang trong mình nét tính tế của bố cục hình khối, màu sắc và các vật liệu được sử dụng nhằm tạo một không gian vừa hiện đại nhưng cũng vừa thân thiện, là điểm đến lý tưởng cho du khách địa phương cũng như khách du lịch.

Với hàng loạt các công trình mang dấu ấn thiết kế sáng tạo như văn phòng, khách sạn, quán cafe, Kiến trúc Không Gian Xanh khẳng định một thương hiệu hàng đầu và cam kết chất lượng thiết kế tốt. Chúng tôi xin giới thiệu một số view trong bản concept Thiết kế quán cafe ở Vũng Tàu – Kendy Cafe

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x