Thiết kế biệt thự ở Hà Tiên – Mr Vinh

[doptg id=151]
Mr Vinh
2000 (m2)
275 (m2)
735 (m2)
3 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh
Mũi Nai - Tp Hà Tiên - Tỉnh Kiên Giang

Thiết kế biệt thự ở Hà Tiên

Chủ đầu tư: Mr Vinh – USA

Dự án: Thiết kế biệt thự ở Hà Tiên

Trên khu đất rộng gần 2000m2 trên sườn núi, dự án Thiết kế biệt thự ở Hà Tiên của anh Vinh, một Việt kiều từ Mỹ về đầu tư xây dựng được thiết kế với mong muốn trở thành một biệt thự nghĩ dưỡng, phục vụ cho nhu cầu riêng cũng như kinh doanh của anh.

Với phong cách hiện đại và mạnh mẽ, hình khối căn biệt thự nổi bật trên sườn núi với view hướng thẳng ra biển. Các khu vực phòng ngủ, phòng khách, sảnh chờ, khu vực cafe ngoài trời được bố trí theo địa hình và tận dụng tối đa các view đẹp nhất của khu đất.

Sử dụng màu sắc trắng đơn giản kết hợp ton màu gỗ làm nổi bật tòa nhà trên nền màu xanh núi rừng, kiến trúc công trình là một điểm nhấn đẹp cho khu đất.

Phương án thiết kế dự án Thiết kế biệt thự ở Hà Tiên do Kiến trúc Không Gian Xanh thực hiện, hiện đã được chủ đầu tư phê duyệt phương án thiết kế và đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục cấp phép còn lại để triển khai thi công vào đầu năm 2017.

Là một khách hàng từ phương xa, chủ đầu tư hoàn toàn tin tưởng năng lực của Kiến trúc Không Gian Xanh khi đây đã là dự án thứ 4 của anh giao toàn bộ cho đội ngũ các kiến trúc sư và kỹ sư của Kiến trúc Không Gian Xanh, trong đó 1 dự án biệt thự nghĩ dưỡng 800m2 sàn tại TP Vũng Tàu, 2 biệt thự nghĩ dưỡng với mỗi căn tổng diện tích sàn 700m2 hiện tất cả đều đang trong giai đoạn triển khai thi công bởi chính đội thi công của Kiến trúc Không Gian Xanh.

Xin giới thiệu 1 số view thiết kế phối cảnh mặt tiền của công trình Thiết kế biệt thự ở Hà Tiên :

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x