Thiết kế nội thất chung cư Vung Tau Plaza

Địa chỉ căn hộ: 20A10 Vũng Tàu Plaza, Phường 8, TP. Vũng Tàu.

Chủ đầu tư: Mr Nhân.

Diện tích: 135 m².

Năm thiết kế: 2018.

Đơn vị thiết kế và thi công: Kiến Trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu.

Công trình Thiết kế nội thất chung cư Vung Tau Plaza do anh Nhân đến từ Tp Hồ Chí Minh làm chủ đầu tư, được tiến hành khảo sát và triển khai thiết kế trong 1 tháng và vừa hoàn thiện các công tác báo giá thi công để chuẩn bị thi công trong tháng 06 – 2018.

Với phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng các ton màu trầm ấm cúng pha lẫn cách phối màu ấn tượng tạo điểm nhấn cho căn hộ.

Không gian bếp và phòng ăn được làm nổi bật với hệ thống tủ bếp và vách ốp tường dùng màu sắc tương phản ấn tượng. Trên nền màu tổng thể, bàn ăn với chi tiết nhẹ nhàng phù hợp mục tiêu sử dụng tưởng chừng đơn giản sẽ trở thành một điểm nhấn phong cách.

Kiến trúc Không Gian Xanh hiện là tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp Vũng Tàu trong các công tác tư vấn thiết kế và thi công nội thất, việc liên tục được các khách hàng không chỉ tại Tp Vũng Tàu mà đặc biệt rất nhiều khách hàng từ các tỉnh thành khác tin tưởng và giao trọn niềm tin đã giúp chúng tôi có thêm động lực để hoàn thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Công trình Thiết kế nội thất chung cư Vung Tau Plaza do anh Nhân làm chủ đầu tư hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị để xưởng thi công nội thất của Kiến trúc Không Gian Xanh tại Tp Vũng Tàu sớm triển khai và dự kiến bàn giao trong vòng 1 tháng.

Một vài view trong công trình Thiết kế nội thất chung cư Vung Tau Plaza :

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x