Thi công trọn gói quán trà sữa Pozaa Vũng Tàu

[doptg id=218]
Mr Thành
115 (m2)
1 (tầng)
482 Trương Công Định, TP.Vũng Tàu

Thi công trọn gói nội thất quán trà sữa Pozaa Vũng Tàu

Sau 4 tuần thi công trọn gói nội thất công trình, Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu đã tiến hành nghiệm thu và bàn giao công trình Trà sữa Pozaa –  tại số 482 Trương Công Định,  Tp Vũng Tàu cho chủ đầu tư đưa vào hoạt động và khai trương ngày 26/11/2018.

Việc hoàn thành toàn bộ công trình kịp tiến độ, với khối lượng công việc gồm sự phối hợp của rất nhiều hạng mục khẳng định khả năng vận hành chuyên nghiệp của bộ phận thi công của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu.

Không gian quán hút mắt giới trẻ bởi một không gian và màu sắc rất teen, nơi đây tràn ngập không gian xanh và cảm giác tươi mát. Bên trong quán được thiết kế như kiểu ngoài trời, đảm bảo tính mở, nhưng vẫn có không gian riêng tư cho khách. Không có nhiều ánh sáng tự nhiên nên tập trung hệ thống ánh sáng trắng từ đèn trang trí, vừa giúp tôn lên vẻ đẹp của đồ nội thất, vừa mang đến cảm giác thư thái, dịu êm cho thực khách.
Nội thất làm từ gỗ MDF và gỗ MFC cao cấp kết hợp với các mẫu ghế ngồi có nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên sự trẻ trung năng động cho công trình.

Toàn bộ nội thất công trình trà sữa Pozaa được thi công bởi xưởng mộc Green Wood – Phân xưởng sản xuất nội thất gỗ chuyên nghiệp của Kiến trúc Không Gian Xanh tại Tp Vũng Tàu.

Kiến trúc Không Gian Xanh chân thành cảm ơn chủ đầu tư đã hoàn toàn tin tưởng giao khoán  thi công trọn gói nội thất quán trà sữa Pozaa Vũng Tàu ,”chìa khóa trao tay” toàn bộ công trình cho chúng tôi, đồng thời xin chúc quý chủ đầu tư kinh doanh và hoạt động ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh công trình trong ngày bàn giao nghiệm thu công trình:

                             Quán tọa lạc ngay vị trí trung tâm của thành phố Vũng Tàu
             Với diện tích 115m2, không gian quán rông thoáng đủ chỗ cho nhiều nhóm khách
                                              Nội thất đơn giản, hiện đại và bắt mắt.
                                                      Có những góc riêng rất “Art”

Thi công trọn gói công trình trà sữa Pozaa được thực hiện bởi Xưởng gỗ Greenwood – trực thuộc Kiến Trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu.
                  Không gian quán xanh mát với nội thất hiện đại và cây xanh bao quanh

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x