VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TẠI KIẾN TRÚC KHÔNG GIAN XANH

Hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đó. Vì vậy văn hóa doanh nghiệp là yếu tố chi phối hầu hết mọi kết quả của doanh nghiệp. Kiến trúc Không Gian Xanh là công ty thiết kế kiến trúc chuyên cung cấp các dịch vụ: Tư vấn thiết kế, Tư vấn đầu tư, Xây dựng và Thương mại uy tín – chất lượng với chi phí phù hợp. Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi là sự cố gắng nỗ lực hoàn thiện mình. Tất cả vì mục tiêu cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn thiện.

Thiết kế thi công nội - ngoại thất

Với lòng nhiệt huyết yêu nghề của tuổi trẻ, tất cả thành viên luôn nỗ lực làm việc vì mục tiêu phát triển một hệ thống dịch vụ đa dạng. Bên cạnh đó, việc tạo mối liên kết thân thiện và ngày càng phát triển giữa Không Gian Xanh và khách hàng luôn được đặc biệt lưu tâm. Đây là giá trị cốt lõi góp phần tạo dựng ra các giá trị mà chúng tôi thể hiện trách nhiệm và sự uy tín của mình.

Văn hóa doanh nghiệp Không Gian Xanh

Văn hóa doanh nghiệp tại Kiến trúc Không Gian Xanh bao gồm các tiêu chuẩn, mục đích, hành vi, thái độ, giá trị và niềm tin của mỗi cá nhân là thành viên tại công ty. Chúng tôi đã đưa ra 3 giá trị cốt lõi cho từng thành viên trong công ty của mình:

– Triết lý văn hóa của Cán bộ & Nhân viên

+ Hành động nhanh & dứt khoát.

+ Luôn tươi cười & niềm nở.

+ Thái độ ân cần & chu đáo.

+ Làm việc chăm chỉ và hiệu quả.

– Triết lý hành động của Cán bộ & Nhân viên

+ Không nói lý do – chỉ nói kết quả.

+ Không cần làm tốt – chỉ cần làm đúng.

+ Không tranh cãi – chỉ nói giải pháp.

+ Không chứng tỏ cá nhân – chỉ nên cống hiến.

+ Không vụ lợi – chỉ hưởng thành quả từ năng lực của mình.

– Quy tắc ứng xử của Cán bộ & Nhân viên

+ Tuân thủ mệnh lệnh thực thi hiệu quả.

+ Đối tác, khách hàng là bạn và được ưu tiên hàng đầu.

+ Theo đuổi sự đam mê.

+ Chính trực trong mọi công việc và hành động.

+ Chúng ta kinh doanh dịch vụ kỹ thuật.

+ Năng lực cá nhân tạo nên sự khác biệt của Kiến trúc Không Gian Xanh.

+ Tuyệt đối tôn trọng các giá trị văn hóa của Kiến trúc Không Gian Xanh.

+ Luôn đoàn kết gắn bó trong mọi trường hợp.

+ Khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần đổi mới.

+ Trọng dụng đề bạt tài năng.

Nền tảng định hướng cho văn hóa doanh nghiệp Không Gian Xanh

Tinh thần doanh nghiệp và quan điểm giá trị doanh nghiệp là yếu tố tạo nên văn hóa doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, giá trị văn hóa doanh nghiệp chúng tôi đưa ra dựa trên 3 phần chính, bao gồm:

TẦM NHÌN

Với mục tiêu phấn đấu đưa Kiến trúc Không Gian Xanh trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng dân dụng trong cả nước. Mà trọng tâm là tại Tp Hồ Chí Minh, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Tp Đà Nẵng. Chúng tôi chọn cho mình một phong cách hiện đại và chuyên nghiệp. Trong các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, tiên phong là lĩnh vực tư vấn thiết kế.

SỨ MỆNH

Khách hàng là nhân tố quan trọng quyết định đến sự thành của doanh nghiệp. Là một công ty thiết kế kiến trúc, chúng tôi tập trung đầu tư mạnh mẽ vào việc tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ. Tất cả vì mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với một giá cả cạnh tranh.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Các nhà quản lý dự án và phân tích yêu cầu đặc biệt quan tâm đến xây dựng kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng. Đó là chìa khóa dẫn đến thành công cho dự án. Kênh giao tiếp tốt nhất chính là một phong cách thiết kế hiện đại. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, những không gian sống thực sự hưởng thụ.

 Giá trị cốt lõi của Kiến trúc Không Gian Xanh

Những giá trị này sẽ là nền tảng định hướng cho văn hóa doanh nghiệp của Kiến trúc Không Gian Xanh. Văn hóa công ty tốt nhất là giúp nhân viên cảm thấy được chào đón và tạo ra những cảm giác thoải mái khi làm việc.

Hãy thực hiện đúng văn hóa của doanh nghiệp, nơi mà bạn đang công tác. Bởi những điều tưởng chừng như đơn giản đó lại có giá trị và sức ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn theo hướng tích cực hoặc tiêu cực tùy vào thái độ thực hiện của bạn.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x