Thiết Kế Cải Tạo Quán Cafe Phố Vũng Tàu

[doptg id=434]
Mr. Sỹ
76 (m2)
01 (tầng)
2020
Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu
TP.Vũng Tàu

Red Devils là một dự án thiết kế cải tạo quán cafe từ hiện trạng một quán nhỏ đã kinh doanh nhiều năm tại thành phố Vũng Tàu. Giữa những ồn ào của phố xá, các Kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu đã khéo léo khoác lên một bộ mặt mới tươi mát, tĩnh lặng cho quán cafe nhỏ này.

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Mr. Sỹ

Địa Chỉ: TP.Vũng Tàu

Dự án: Thiết kế cải tạo quán cafe

Thiết kế và thi công trọn gói: Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu

Năm thiết kế: 2020

Phong cách thiết kế: đơn giản, hiện đại, thoáng đãng

Red Devils là một dự án thiết kế cải tạo quán cafe

Mục tiêu cải tạo được đưa ra là tạo nên một không gian mới phù hợp với cảnh quan xung quanh, phù hợp với định hướng kinh doanh của chủ quán và quan trọng nhất là phát triển phương án tối ưu dựa trên nền hiện trạng sẵn có.

Thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng để tạo ra một không gian đậm chất cafe phố của thành phố biển Vũng Tàu. Tone màu chủ đạo của thiết kế là màu đỏ đô – màu nhận diện thương hiệu của quán. Bên cạnh đó, không gian mở kết nối với thiên nhiên, tận dụng tối đa lợi thế về thời tiết của thành phố biển.

dự án thiết kế cải tạo quán cafe

Điều quan trọng nhất trong việc thiết kế cải tạo quán cafe đó là việc cân đối chi phí đầu tư và tính toán kỹ bài toán kinh doanh của quán. Với quy mô của Red Devils, các Kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh đã nghiên cứu kỹ lưỡng phần hiện trạng cùng với các trao đổi với chủ đầu tư đưa ra những giải pháp tối ưu, hiệu quả cho không gian mới:

1. Phá bỏ phần mái cũ

Mở ra không gian thoáng kết nối với bên ngoài, tận dụng thời tiết mát mẻ của thành phố biển. Mở ra nột không gian thoáng đãng khí trời và gió biển thay cho không gian chật chội ngột ngạt của hiện trạng cũ.

2. Sử dụng cây xanh

Như một phần không thể thiếu trong công trình, cây xanh được đưa vào làm yếu tố trang trí và thổi hồn cho không gian sinh động và xanh mát.

3. Sử dụng các vật liệu chi phí đầu tư thấp

Với quy mô của quán, phương án ưu tiên sử dụng các loại vật liệu chi phí đầu tư thấp và bền với môi trường như sắt, nhựa… đồ nội thất cũng ưu tiên các hình thức nhẹ nhàng đơn giản từ nhựa, sắt, đá nhân tạo…

Các hình ảnh thiết kế của công trình:

 quán cafe Red Devils được thiết kế bởi Không Gian Xanh không gian bên ngoài quán cafe Red Devils  Khu vực khách ngồi của quán cafe Red Devils Không Gian Xanh thiết kế cải tạo quán cafe Red Devils Mô hình thiết kế quán cafe Red Devils Quầy pha chế, thu ngân quán cafe Red Devils

Xem bài viết khảo sát cải tạo quán cafe phố Vũng Tàu để xem hình ảnh công trình Red Devils trước cải tạo.

Click tại đây để xem thêm thiết kế quán cafe view biển Vũng Tàu của Kiến trúc Không Gian Xanh.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x