5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Hiện nay, tuy dịch vụ xây nhà trọn gói là dịch vụ “hot”, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên, cũng có không ít khách hàng băn khoăn không biết có nên giao thầu trọn gói không? Nhà thầu có làm đúng như cam kết không?

Trên thực tế, trước khi đi đến việc ký kết hợp đồng công trình. Đôi bên đã thống nhất về phương án thiết kế, đơn giá xây nhà trọn gói và chủng loại vật tư sử dụng. Tất cả đều được cam kết bằng văn bản có giá trị pháp lý. Vì vậy, đối với khách hàng bận rộn, việc giao thầu xây nhà trọn gói là một dịch vụ rất khả thi. Không Gian Xanh sẽ giải thích lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói.

1. Sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo

Ai cũng đều mong muốn mình có thể sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được điều này. Nhiều người muốn có thể tự tay xây dựng nên tổ ấm cho riêng mình. Nhưng vì không có nhiều kinh nghiệm nên công trình sau khi hoàn thiện, có thể không đạt được kỳ vọng như ban đầu. Theo thống kế, có đến 96% những ngôi nhà tự xây mà không có sự tư vấn của kiến trúc sư hay những người có chuyên môn thường không đạt tiêu chuẩn. Chúng có bố cục không hợp lý và mức chi phí xây dựng cũng cao hơn nhiều. Do vấn đề phát sinh trong chi phí quá trình xây dựng trọn gói.

nhà phố khách hàng tên thư

Do đó, để sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo. Bạn nên tham khảo và sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Kiến trúc Không Gian Xanh. Với đội ngũ kiến trúc sư và những công nhân chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải pháp tuyệt vời nhất dành cho bạn. Với quy trình thực hiện gói sản phẩm “Chìa khóa trao tay” gồm 6 bước. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp, hiện đại, phù hợp với phong thủy. Đặc biệt, chúng tôi cam kết bảo hành thi công 10 năm kết cấu công trình. Điều mà không nhiều đơn vị có thể thực hiện được.

MAN HOUSE NAM PHƯỚC

2. Tiết kiệm thời gian

Thời gian xây một ngôi nhà bao lâu? Quá trình xây có phức tạp hay không? Tất cả những điều trên phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Để xây được một ngôi nhà phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp. Vì vậy, chúng cần đến nhiều thời gian và công sức. Nếu tự xây, bạn sẽ phải dành thời gian để đi tìm nguyên rất nhiều những vật liệu khác nhau. Chưa kể, bạn là người không có chuyên môn. Vì thế, có thể bạn sẽ mua không đúng vật liệu, mua với giá thành cao, sẽ rất lãng phí.

tiết kiệm thời gian

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Không Gian Xanh. Những vấn đề trên, bạn không cần phải lo lắng hay bận tâm nữa. Do đó, các bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để làm những công việc quan trọng hơn. Bởi Kiến trúc Không Gian Xanh sẽ thay bạn làm tất cả. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế nhà ở theo ý tưởng của bạn. Và giúp bạn từ thời điểm khởi công cho đến khi hoàn thành công trình. Với những tính năng vượt trội từ gói sản phẩm này, chúng tôi đảm bảo hoàn thiện mong ước có một không gian sống xanh và đẳng cấp cho bạn.

villa khách hàng tên hiếu

3. Được đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ

Để có thể làm tốt một lĩnh vực nào đó, bạn cần phải có chuyên môn. Tuy nhiên, để có chuyên môn thật vững chắc. Điều đầu tiên là bạn cần dành thời gian học hỏi, tìm hiểu kinh nghiệm từ người đi trước. Và nếu bạn muốn có một ngôi nhà đẹp cần phải nhờ tới đơn vị nhà thầu chuyên nghiệp rồi.

không gian xanh đơn vị thực hiện thi công

Không Gian Xanh luôn đảm bảo chất lượng công việc cao nhất trong từng chi tiết nhỏ nhất của mỗi dự án. Bằng kỹ năng chuyên môn xuất sắc và sự chuyên nghiệp. Không chỉ là đơn vị làm dịch vụ, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng kênh giao tiếp với khách hàng. Vì vậy, khách hàng luôn được tham gia cùng chúng tôi trong quá trình thi công xây dựng. Thông qua một hệ thống ứng dụng làm việc chuyên nghiệp chỉ có tại Không Gian Xanh.

công trình của không gian xanh

Chúng tôi luôn ưu tiên các thiết kế khoa học, hợp lý. Điều này nhằm phát huy tốt công năng đi kèm tối ưu hóa các giá trị thẩm mỹ. Tất cả vì mục tiêu mang đến không gian sống thực sự hưởng thụ cho khách hàng.

4. Tiết kiệm chi phí

Nhiều người cho rằng việc thuê dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ tốn nhiều chi phí hơn là tự xây. Tuy nhiên, đây là một quan điểm sai lầm. Nguyên nhân là bởi các gia chủ tự xây không tính toán được chi tiết chi phí xây. Trong quá trình xây không kiểm soát được sẽ dẫn tới phát sinh chi phí.

tiết kiệm chi phí

Ảnh minh họa

Là một công ty xây dựng chuyên nghiệp, Không Gian Xanh đảm bảo tính toán các chi tiết từng khoản chi phí. Chúng tôi thực hiện việc tiết giảm một cách tối đa. Điều này vừa tiết kiệm vừa đảm bảo chất lượng công trình cho khách hàng.

giám sát thi công công trình

Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi không chỉ giữ cho ngân sách của bạn được ổn định. Mà chúng tôi còn trao cho bạn những ý tưởng nhà đẹp, độc đáo nhất. Chúng tôi biết được rằng ngôi nhà của bạn cần thiết những gì và không cần những gì. Một công ty chuyên nghiệp như Không Gian Xanh luôn nắm rõ những điều này trong tầm tay.

đội ngũ thực hiện thi công

5. Tránh lãng phí

Một công trình hoàn hảo, đảm bảo chất lượng nhờ vào đâu? Chính là nhờ vào việc sử dụng vật liệu đúng chuẩn loại, chính hãng. Vậy làm cách nào để tránh tình trạng mua phải vật liệu kém chất lượng, mua không đúng vật liệu? Hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn chọn đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín. Họ sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng lãng phí vật tư.

tránh lãng phí vật tư

Ảnh minh họa

Tùy theo yêu cầu và khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Không Gian Xanh sẽ cung cấp đến quý vị bảng báo giá xây nhà trọn gói cụ thể. Chúng bao gồm đầy đủ các gói xây dựng cho khách hàng chọn lựa. Bảng báo giá xây nhà trọn gói của chúng tôi quy định rõ ràng về vật tư, chủng loại. Cũng như đơn giá cụ thể của từng hạng mục xây dựng nhà. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu làm tốt hơn những gì khách hàng mong đợi vào chúng tôi.

cung cấp đầy đủ các gói xây dựng

Để có một căn nhà đẹp và bền vững thì những yếu tố này là rất quan trọng. Khi những gia chủ có ý định khoán trọn gói cho nhà thầu xây dựng. Thì việc lựa chọn được một công ty xây dựng chuyên nghiệp có uy tín là một yếu tố quan trọng. 

kiến tạo không gian sống xanh và đẳng cấp

Nếu các bạn đang muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói Vũng Tàu, Đà Nẵng hay Tp HCM uy tín, chuyên nghiệp thì Kiến trúc Không Gian Xanh chính là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, xây dựng công trình, hoàn thành nhiều hạng mục lớn. Từ nhà dân dụng cho tới các công trình nhà phố, biệt thự, chung cư,… Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng. Đảm bảo thi công công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Kiến trúc Không Gian Xanh đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ chất lượng làm hài lòng khách hàng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x