Cải tạo nội thất khách sạn Hòa Bình – Hội An

Mr. Duy
320 (m2)
04 (tầng)
2020
Kiến trúc Không Gian Xanh Đà Nẵng
TP. Hội An

Dự án cải tạo nội thất khách sạn Hòa Bình nằm trong chuỗi dự án thiết kế nội thất do Kiến trúc Không Gian Xanh Đà Nẵng thực hiện trong năm 2020, nằm ở trung tâm của thành phố du lịch Hội An, công trình được khoác lên bộ mặt mới tươi mát với phong cách nội thất Tropical…

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Mr. Duy

Địa chỉ : TP. Hội An

Dự án: Thiết kế cải tạo nội thất khách sạn

Thiết kế: Kiến trúc Không Gian Xanh Đà Nẵng

Năm thiết kế: 2020

cai-tao-noi-that-khach-san-hoa-binh-hoi-an

Với diện tích xây dựng 320m2, quy mô 4 tầng, hiện trạng là một khách sạn đã kinh doanh nhiều năm tại thành phố Hội An. Sở hữu một ưu thế lớn về vị trí địa lý và điều kiện khí hậu.

Lấy cảm hứng từ những vùng đất miền nhiệt đới với màu xanh bất tận của biển trời, rừng cây nhiệt đới, phương án nội thất khách sạn Hòa Bình được đưa ra mang lại bầu không khí yên tĩnh thanh bình của một chốn nghỉ dưỡng thiên đường.

Tone màu xanh chủ đạo kết hợp với màu trầm ấm tự nhiên của gỗ, cây xanh trở thành một yếu tố trang trí không thể thiếu tạo nên một không gian tổng thể trang nhã dịu nhẹ.

Những chi tiết như gạch bông, tấm ốp trần từ chất liệu mây dệt được khéo léo đưa vào để tạo nên những điểm nhấn nhá riêng cho không gian một cách thú vị.

Các hình ảnh thiết kế của công trình:

Không gian hồ bơi nổi bật với chi tiết trần 3D

Công trình đang trong giai đoạn cải tạo kiến trúc và hoàn thiện phương án thiết kế nội thất, cùng chờ đón bộ mặt mới của khách sạn sau cải tạo tại chuyên mục Công trình đã thi công

Click tại đây để xem thêm các dự án thiết kế nội thất khác của Kiến trúc Không Gian Xanh.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x