Nội thất biệt thự 3 tầng – Nét hài hòa nhã nhặn trong thiết kế nhà ở

Mr. Ngọc
205 (m2)
105 (m2)
03 (tầng)
2020
Kiến Trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu
Phường 9, TP. Vũng Tàu

Dự án thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng được đội ngũ KTS của Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu thực hiện trong năm 2020, bằng tâm huyết và sự sáng tạo các KTS đã mang đến một thiết kế theo phong cách hiện đại, toát lên vẻ đẹp hài hòa, nhã nhặn đúng như những điều mà gia chủ đang mong chờ…

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Mr. Ngọc

Địa chỉ : Phường 9, TP. Vũng Tàu

Dự án: Thiết kế kiến trúc biệt thự

Thiết kế: Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu

Năm thiết kế: 2020

Phong cách thiết kế: hiện đại, tiện nghi.

noi-that-biet-thu-3-tang-vung-tau

Sở hữu một vị trí thuận tiện với nhiều không gian thoáng bao quanh, dự án thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng với các không gian tận dụng được nguồn ưu thế lớn về ánh sáng và view nhìn.

Không gian phòng khách sử dụng chất liệu gỗ màu sẫm làm điểm nhấn trên nền trung tính tối giản, kết hợp với họa tiết đá trắng vân mây và trần sáng, tạo nên sự tương phản hài hòa giữa hai gam màu sáng – tối.

Phòng bếp – ăn ấm cúng với hệ tủ gỗ tối màu kết hợp ánh đèn vàng, bộ bàn ăn trẻ trung với mặt bàn đá trắng, ghế nỉ màu ghi sáng giúp cân bằng lại không gian, mang lại nét hiện đại nhã nhặn và gần gũi.

Phòng ngủ chính đi theo tone trầm xuyên suốt toàn nhà, rộng rãi với hệ cửa kính lớn view nhìn ra khu sân vườn. Phòng vệ sinh kết hợp khu thay đồ sang trọng trong tone màu sáng.

Các phòng ngủ được cách điệu màu sắc để phù hợp với sở thích của từng thành viên, lối thiết kế mở, đưa ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà biến những căn phòng trở nên vừa có tính linh động vừa đạt được sự riêng tư cần thiết.

Các hình ảnh thiết kế của công trình:

Click tại đây để xem thêm các dự án thiết kế nội thất khác của Kiến trúc Không Gian Xanh.

Xem thêm các công trình kiến trúc – nội thất đã thi công hoàn thiện tại chuyên mục Công trình đã thi công.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x