Nhà phố 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mr. Minh
150 (m2)
90 (m2)
03 (tầng)
2021
Kiến Trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu
Phường 3, TP. Vũng Tàu

Tọa lạc trên một con phố yên tĩnh tại Vũng Tàu dự án thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách tân cổ điển được triển khai với gam màu sáng trung tính, sử dụng chi tiết phào chỉ hoa văn nhẹ nhàng mang đến nét đẹp tinh tế sang trọng ... Dự án do Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu ký hợp đồng thiết kế và thi công trọn gói, công trình dự kiến hoàn thành trong năm 2021…

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Mr. Minh

Địa chỉ : Phường 3, TP. Vũng Tàu

Dự án: Thiết kế kiến trúc nhà phố

Thiết kế: Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu

Năm thiết kế: 2021

Phong cách thiết kế: tân cổ điển, sang trọng.

Nhà phố 3 tầng phong cách tân cổ điển

Với bề ngang chỉ vừa vặn 5m, dự án đã mang đến một thiết kế hài hòa giữa nhu cầu công năng sống và mong muốn về phong cách thẩm mỹ của gia chủ.

Thiết kế mặt tiền phong cách tân cổ điển sử dụng đường nét phào chỉ hoa văn đơn giản kết hợp gam màu sáng xử lý được vấn đề chiều ngang hạn chế của công trình.

Chất liệu đá ốp tự nhiên được kết hợp khéo léo tôn lên nét đẹp sang trọng, cửa nhôm kính được đưa vào sử dụng để đáp ứng các không gian nội thất mở bên trong nhà.

Dự án thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách tân cổ điển diện tích xây dựng 90m2, quy mô 3 tầng với 3 phòng ngủ và các phòng chức năng đã thành công trong việc mang đến một công trình hài hòa giữa công năng sống và nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ. Dự án do Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu ký hợp đồng thiết kế và thi công trọn gói, công trình dự kiến hoàn thành trong năm 2021…

Các hình ảnh thiết kế của công trình:

Một phương án so sánh khác của dự án

Click tại đây để xem thêm các thiết kế nhà phố khác của Kiến trúc Không Gian Xanh.

Cập nhật các công trình đã hoàn thiện thi công tại chuyên mục Công trình đã thi công

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x