NHÀ PHỐ 3 TẦNG MÁI BẰNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Mr. Phác
220 (m2)
220 (m2)
03 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp, theo phong cách hiện đại với mái bằng tinh tế đang là xu hướng thiết kế nhà đẹp trong năm 2022. Thiết kế nhà phố hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo về mặt phong thủy và tính thẩm mỹ.

Mặt tiền nhà phố đẹp sẽ thể hiện được sự đẳng cấp, phong cách của gia chủ. Ở bài viết này, Không Gian Xanh xin được gửi đến bạn mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng mái bằng đẹp. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mới trong việc xây dựng tổ ấm tương lai của mình.

Đặc điểm nổi bật phối cảnh kiến trúc nhà phố 3 tầng cho Mr. Phác làm chủ đầu tư chính là sự tối giản các kiến trúc rườm rà. Kiến trúc sư đã rất khéo léo khi sử dụng các hình khối nhằm tạo cảm giác ngôi nhà rộng hơn.

Lối kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại mà đơn giản. Nhà phố 3 tầng đẹp mái bằng đang được nhiều gia đình trung lưu và bình dân lựa chọn. Thiết kế mặt tiền gần gũi với thiên nhiên cùng nội thất hợp lý, tiện tích. Tất cả sẽ tạo nên một không gian hài hòa và hoàn mỹ nhất.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x