NHÀ PHỐ 3 TẦNG HÌNH KHỐI KHỎE KHOẮN, HIỆN ĐẠI

Mr. Kiên
268 (m2)
03 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Kiến trúc Không Gian Xanh xin được giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hai mặt tiền đẹp, theo phong cách kiến trúc hiện đại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Công trình nhà phố 3 tầng do Mr. Kiên làm chủ đầu tư, tọa lạc tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Với lợi thế lớn nhất của nhà phố 2 mặt tiền chính là đón ánh sáng và đón gió nhiều hơn so với những ngôi nhà chỉ có một mặt tiền. Vì thế, không gian nhà sẽ có nhiều ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên.

Đồng thời, với vị trí đắc địa hai mặt tiền, ngôi nhà phố có thể khoe trọn những đường nét và hình khối kiến trúc, gây ấn tượng cho những người qua đường. Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà phố 3 tầng được mở rộng sang 2 bên mang đến cảm giác rộng rãi và thông thoáng.

Feedback của khách hàng (Ảnh: KGX)

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x