CẢI TẠO NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI TẠI TP. VŨNG TÀU

Ms. Ngân
250 (m2)
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Thiết kế cải tạo nhà phố 3 tầng với diện tích 250m2, do Ms. Ngân làm chủ đầu tư được Không Gian Xanh đồng bộ từ thiết kế đến thi công.

Là một căn nhà được sử dụng đã lâu, thế nên về mặt kiến trúc, nội thất và công năng cũng đã dần cũ và không đáp ứng được nhu cầu hiện tại. Căn nhà được thiết kế cải tạo lại hiện đại hơn, công năng tiện nghi hơn.

Mặt bằng công năng của ngôi nhà 3 tầng được cải tạo, tinh chỉnh cho phù hợp nhưng vẫn giữ đúng kết cấu vốn có của căn nhà. Mặt bằng công năng cụ thể như sau:

– Tầng 1: Gara – phòng khách – phòng bếp – phòng ngủ – sân sau.

– Tầng 2: Phòng ngủ master (thay đồ, wc ) – phòng ngủ + phòng sinh hoạt chung + WC chung

– Tầng 3: Tum + phòng ngủ + sân thượng

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế cải tạo nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x