THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI, ĐẦY ĐỦ CÔNG NĂNG

Ms. Diệp
195 (m2)
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Nhà phố 3 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại đang là xu hướng thịnh hành trong năm 2022. Nếu đang tìm mẫu thiết kế nhà phố theo phong cách này, mời bạn cùng tham khảo thiết kế dưới đây của Không Gian Xanh.

Đặc điểm nổi bật nhà phố 3 tầng

  1. Tiết kiệm diện tích xây dựng

Với tổng diện tích sàn sử dụng 195m2, đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh đã khéo léo khi bố trí công năng đầy đủ.

  1. Thi công nhanh với chi phí phù hợp

Nhà phố 3 tầng thường có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nên thời gian thi công được rút ngắn hơn. Từ đó, tiết kiệm chi phí, nhân công, nguyên vật liệu cho gia chủ.

  1. Bố trí công năng đầy đủ

Ngôi nhà phố 3 tầng được Kiến trúc sư bố trí đầy đủ công năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Đơn vị thiết kế nhà phố 3 tầng uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế nhà với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng vô cùng băn khoăn khi lựa chọn. Không ít khách hàng vì thiếu hiểu biết và cả tin nên đã chọn phải đơn vị kém chất lượng, dẫn đến công trình xuống cấp trầm trọng sau một thời gian ngắn sử dụng. Điều này này ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, khi tìm hiểu lựa chọn nhà thầu thi công, hãy ưu tiên chọn lựa những đơn vị có tên tuổi lâu năm trên thị trường để trao gửi niềm tin.

Không Gian Xanh là một trong những đơn vị thi công nhà phố 3 tầng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng. Chúng tôi có đầy đủ các cơ sở vật chất đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ kiến trúc sư của Không Gian Xanh đều là những người có chuyên môn, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn quý khách phương án thi công đúng hướng và tối ưu chi phí nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ thi công xây dựng của chúng tôi đều là những người có tay nghề cao, có chứng chỉ kỹ sư xây dựng chính quy. Họ đều là người có kinh nghiệm lâu năm và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, chính xác. Nhờ đó mà công trình của quý khách luôn được đảm bảo tiến độ thi công, đáp ứng tốt nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

Bên cạnh đó, khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, Không Gian Xanh luôn đưa ra hợp đồng với những điều khoản rõ ràng cụ thể, trình bày quy trình làm việc chuyên nghiệp. Từng bước trao đổi kỹ càng với khách hàng về bản vẽ, phương án thi công để tiến hành chỉnh sửa theo tư vấn và yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho khách hàng một ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi che nắng, che mưa mà còn là tổ ấm mang giá trị cao về thẩm mỹ. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ của Không Gian Xanh.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x