MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 3 TẦNG CÓ THANG MÁY TIỆN NGHI VÀ HIỆN ĐẠI

Ms. Loan
276 (m2)
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Đời sống ngày càng hiện đại và phát triển, chính vì thế nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng lên. Đặc biệt là trong vấn đề thiết kế, xây dựng nhà ở. Mời bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng có thang máy dưới đây của Không Gian Xanh.

Phối cảnh nhà phố 3 tầng có thang máy

Mẫu nhà phố 3 tầng với tổng diện tích sàn sử dụng 276m2, do Chị Loan (TP. Vũng Tàu) làm chủ đầu tư. Công trình được Không Gian Xanh đồng bộ từ khâu thiết kế đến khâu thi công.

Mẫu nhà phố 3 tầng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại với tông màu chủ đạo là màu xám. Đồng thời kết hợp với các vật liệu, cửa kính khiến cho kiến trúc mặt tiền có sự hài hòa cùng đường nét nổi bật, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của gia chủ.

Đặc biệt, theo yêu của của gia chủ, KTS Không Gian Xanh đã thiết kế ngôi nhà có thang máy tiện ích. Thay vì mất thời gian và công sức leo thang bộ, thang máy giúp các thành viên trong gia đình di chuyển lên – xuống một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Thiết kế nhà phố ở đâu chuyên nghiệp và uy tín?

Không Gian Xanh là nơi hội tụ đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư tài giỏi và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất và tự tin mang đến những mẫu thiết kế phong cách cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x