TỔNG HỢP MẪU NHÀ PHỐ MÁI THÁI ĐẸP CỦA KHÔNG GIAN XANH

Nhiều chủ đầu tư
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu, Bà Rịa...

KGX – Những mẫu nhà phố mái thái đẹp luôn được yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao và sang trọng. Bài viết dưới đây, Không Gian Xanh xin được chia sẻ đến bạn một số mẫu nhà phố mái thái hot nhất hiện nay, bạn không nên bỏ lỡ.

Một phối cảnh kiến trúc nhà phố mái thái do anh Hưng (TP. Vũng Tàu) làm chủ đầu tư.

Nét đặc trưng của mẫu nhà phố mái thái đẹp chính là phần mái dốc và xếp chồng lên nhau. Mẫu nhà mái thái thường được xây theo 2 kiểu là nhà cấp 4 1 tầng và nhà phố nhiều tầng.

Mẫu thiết kế nhà phố mái thái có nhiều ưu điểm hơn so với các kiểu nhà khác khiến nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng như:

– Kiến trúc tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, ấn tượng cho cả ngôi nhà. Dù chủ đầu tư muốn thiết kế nhà phố theo phong cách tân cổ hay hiện đại thì kiểu nhà mái thái đều có thể đáp ứng.

– Nhà phố mái thái có khả năng chống thấm, chống dột tốt. Phần mái dốc giúp thoát nước nhanh chóng, không tồn đọng, ứ nước ở phần mái. Hơn nữa theo phong thủy, điều này cực kỳ tốt, tránh tụ khí và tạo độ thoáng mát cho ngôi nhà.

– Khả năng chống nóng cực tốt nên vào mùa hè gia đình bạn sẽ không cảm thấy nóng nực.

Hy vọng với những mẫu nhà phố mái thái đẹp Không Gian Xanh đã chia sẻ trên có thể giúp Qúy khách hàng dễ hình dung. Nếu thấy ưng ý, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x