TỔNG HỢP 10 MẪU NHÀ MÁI BẰNG ĐẸP NHẤT THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Nhiều chủ đầu tư
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu, Bà Rịa, Đồng Nai, Đà Nẵng....

KGX – Bài viết dưới đây, Không Gian Xanh xin được chia sẻ top 10 mẫu nhà mái bằng đẹp nhất để bạn tham khảo.

Bạn biết đấy, nhà mái bằng không bao giờ lỗi thời và ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích, lựa chọn. Đặc biệt là ở thành phố, mẫu nhà mái bằng càng trở nên phổ biến bởi sự tân tiến, tiện nghi và phù hợp với nhiều gia đình. Vậy những ưu điểm gì khiến mẫu nhà mái bằng đẹp nhất tại Không Gian Xanh lại được nhiều gia chủ lựa chọn đến vậy?

1. Thiết kế hiện đại

Nhà phố mái bằng được yêu thích bởi vẻ đẹp đơn giản, hiện đại nhưng vẫn rất kiên cố và không bao giờ lỗi thời. Kiên trúc nhà mái bằng thiết kế theo phong cách hiện đại thường là các hình khối, đường thẳng tạo nên sự mạnh mẽ và khỏe khoắn của ngôi nhà. Không gian nhà phố mái bằng thường được phối trộn cùng hệ thống cửa kính, khối bê tông cột nhà tạo nên hiệu ứng thị giác. Nhờ vậy mà gia chủ có thể cảm nhận được sự thoải mái và rộng rãi trong một tổ ấm đơn giản, gọn gàng.

2. Bất chấp những ảnh hưởng của thời tiết

Nhà mái bằng có dạng mặt phẳng, khá kiên cố và vững chắc nên bạn không cần phải lo sợ trước những biến động của thời tiết.

Sau đây là những mẫu nhà mái bằng đẹp nhất do Không Gian Xanh thiết kế, mời bạn cùng chiêm ngưỡng:

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x