THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT BIỆT THỰ 2 TẦNG HIỆN ĐẠI

Ms. Thu
150 (m2)
2 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Bà Rịa

KGX – Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn. Đặc biệt là đối với những đôi vợ chồng trẻ thích cuộc sống mới mẻ, trẻ trung, năng động. Mời bạn chiêm ngưỡng mẫu thiết kế dưới đây của Không Gian Xanh.

Kiến trúc nổi bật biệt thự 2 tầng hiện đại

Hiện nay, những thiết kế biệt thự 2 tầng luôn tạo được sức hút riêng. Bởi công năng 2 tầng mang lại cho con người sự vừa vặn, không quá hẹp mà cũng không quá rộng khiến các không gian bị thừa.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng do Chị Thu (TP. Bà Rịa) làm chủ đầu tư, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Đặc biệt, gia chủ còn dành ra một khoảng diện tích để thiết kế sân vườn và bể bơi. Bể bơi được thiết kế trong khuôn viên, mang lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Với tông màu trắng – xám chủ đạo, thiết kế biệt thự 2 tầng mang lại một vẻ đẹp rất riêng và độc đáo. Đây là mẫu biệt thự 2 tầng do Không Gian Xanh thiết kế. Hy vọng với mẫu thiết kế này, chúng tôi đã giúp bạn lựa chọn được mẫu thiết kế đẹp phù hợp với chi phí và sở thích của bạn.

Đơn vị thiết kế biệt thự chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế biệt thự đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. 

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x