MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG HIỆN ĐẠI TẠI VŨNG TÀU

Mr. Tuân
4 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Nếu bạn đang tìm mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại, đầy đủ công năng thì công trình dưới đây rất đáng để bạn tham khảo. Nào, cùng Không Gian Xanh khám phá phối cảnh ngôi nhà này nhé!

Phối cảnh nhà phố 4 tầng hiện đại

Được một người bạn giới thiệu, vợ chồng anh Tuân tìm đến Không Gian Xanh với mong muốn thiết kế một ngôi nhà 4 tầng đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Nắm bắt được sở thích của khách hàng, đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh đã tiến hành lên ý tưởng và trình duyệt phối cảnh với chủ đầu tư chỉ sau hơn 2 tuần ký hợp đồng.

Tổng quan phối cảnh được phân chia giữa các tầng tạo nên sự hài hòa, cân đối. Ngôi nhà phố 4 tầng được thiết kế đơn giản, những hình khối trụ cột vuông vắn, khỏe khoắn, tạo nên sự bề thế và kiên cố. Đặc biệt, kiến trúc sư đã rất tinh tế khi sử dụng hệ cửa kính giúp ngôi nhà đón ánh nắng tự nhiên, thông thoáng và mang tính thẩm mỹ cao.

Kiến trúc ngôi nhà phố 4 tầng hiện đại được thiết kế theo kiểu mái bằng độc đáo. Đồng thời, lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo giúp ngôi nhà toát lên sự mới mẻ và sang trọng. Mặt khác, công năng sử dụng giữa các không gian chung và riêng được kiến trúc sư bố trí hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và uy tín

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ. Từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x