KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ 4 TẦNG HIỆN ĐẠI, ĐỘC ĐÁO

Mr. Cường
260 (m2)
4 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Kiến trúc nhà phố 4 tầng với phong cách hiện đại, ấn tượng do Không Gian Xanh thiết kế và thi công trọn gói. Nếu có nhu cầu và quan tâm bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế dưới đây.

Phối cảnh kiến trúc nhà phố 4 tầng

Kiến trúc mặt tiền nhà phố 4 tầng hiện đại.

Chủ nhân ngôi nhà phố 4 tầng này chính là đôi vợ chồng trẻ Anh Cường – Chị Hà. Tìm đến Không Gian Xanh, anh chị mong muốn thiết kế ngôi nhà theo phong cách hiện đại. Với tổng diện tích xây dựng 260m2, Kiến trúc sư Không Gian Xanh đã bố trí công năng ngôi nhà một cách hợp lý.

Ngay từ lần trình phương án thiết kế đầu tiên, gia chủ đã phản hồi tích cực và vô cùng hài lòng. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế bằng lớp gạch bông gió và khối gạch kính được bắt trên 1 hệ khung thép kiên cố. Đồng thời, các không gian đóng mở được tổ chức đan xen với nhau. Kết hợp cùng những mảng cây xanh tạo nên sự hài hòa.

Kiến trúc nhà phố 4 tầng từ trên cao nhìn xuống.

Đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và uy tín

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ. Từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình. Đồng thời cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x