NỘI THẤT HOMESTAY PHONG CÁCH INDOCHINE ĐỘC ĐÁO

Ms. Thi
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Có thể nói, thiết kế homestay phong cách Đông Dương luôn mang đến sự thú vị và mới lạ được nhiều khách hàng yêu thích. Không gian hoài cổ, ấm áp tập trung công năng sử dụng tối đa. Mời bạn cùng khám phá mẫu thiết kế nội thất homestay phong cách Indochine dưới đây của Không Gian Xanh.

Thiết kế homestay phong cách Indochine độc đáo

Khu vực sảnh homestay do anh Sơn -Chị Thi làm chủ đầu tư.

Khu vực quầy bar – homestay

Phối cảnh nội thất phòng ngủ theo phong cách indochine

Homestay do anh Sơn làm chủ đầu tư thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét độc đáo trong phong cách thiết kế Indochine. Các chi tiết thiết kế nội thất mộc mạc, giản dị qua bàn tay khéo léo Kiến trúc sư đã tạo nên một tổng thể không gian hài hòa và ấn tượng.

Một trong những không gian nội thất phòng ngủ homestay do chị Thi làm chủ đầu tư

Theo yêu cầu của Chủ đầu tư, mong muốn trong mọi ngóc ngách của homestay, du khách có thể check – in, từ sảnh lễ tân, phòng ngủ đến sân thượng…

Phối cảnh sân thượng, nơi mà mọi người có thể cùng “chill” và chup hình thỏa thích.

Đồ dùng, phụ kiện trang trí làm từ mây, tre đan lát thủ công rất tinh tế và đẹp mắt. Chính điều này đã tạo nên một homestay rất thân thuộc, điều mà chủ đầu tư mong muốn đưa vào không gian nội thất để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế homestay theo phong cách indochine thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Tham khảo mẫu nội thất nhà phố phong cách Indochine do Không Gian Xanh thiết kế năm 2023.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị, nội thất.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x