THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI MÁI BẰNG

Mr. Cường
03 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Thiết kế nhà phố 3 tầng đang là xu thế mới cho nhiều gia đình trẻ hiện nay. Bài viết này, Không Gian Xanh mời bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế hiện đại, mái bằng dưới đây.

Phối cảnh kiến trúc nhà phố 3 tầng hiện đại, mái bằng.

Ngôi nhà phố 3 tầng đầy đủ công năng cho tất cả thành viên trong gia đình. Về hình khối, kiến trúc sư đã rất khéo léo khi đưa khối phòng tầng 2 vươn ra làm điểm nhấn giúp tổng thể ngôi nhà trở nên hiện đại và cá tính hơn. Đồng thời, sử dụng tông màu trắng làm nền chủ đạo, kết hợp cùng màu xám của cổng rào và màu nâu của gỗ tạo nên không gian hài hòa.

Với những ngày hè oi bức với nền nhiệt cao, chắc chắn điều mà gia chủ nào cũng cần chính là một không gian sống thoải mái và đảm bảo sự thoáng mát. Hiểu được điều đó, Không Gian Xanh mang đến công trình nhà phố 3 tầng với thiết kế hiện đại, là nơi sống lý tưởng cho gia đình gia chủ.

Mặt tiền được thiết kế bằng hình khối vuông vắn, khỏe khoắn.

Trong các mẫu nhà phố của Không Gian Xanh thì cây xanh chính là yếu tố không thể thiếu. Cây xanh có tác dụng làm mát, tạo ra bầu không khí trong lành nhờ quá trình quang hợp. Bên cạnh làm tăng thêm yếu tố thẩm mỹ thì cây xanh còn có ý nghĩa tốt cho phong thủy.

Đặc biệt, các hệ cửa sổ được bố trí khắp mọi khu vực, nhằm thông khí cho căn nhà và giúp sự đối lưu không khí diễn ra tốt hơn. Nhờ vậy mà không gian ngôi nhà vẫn đầy đủ ánh sáng và thoáng mát.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x