THIẾT KẾ NHÀ Ở VŨNG TÀU: NHÀ Ở KẾT HỢP KINH DOANH ĐẸP LUNG LINH

Mr. Phụng
250 (m2)
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Nhu cầu thiết kế nhà ở Vũng Tàu cũng như ở những nơi khác đang ngày càng tăng lên. Mời Quý khách hàng cùng tham khảo một thiết kế vô cùng ấn tượng dưới đây của đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh.

Thiết kế nhà ở Vũng Tàu tích hợp chức năng ở và kinh doanh không còn xa lạ với đời sống người dân Việt Nam. Cùng với đó, ngôi nhà cũng luôn là nơi phát triển đời sống tinh thần của nhiều thế hệ gia đình.

Phối cảnh kiến trúc mặt tiền nhà ở kết hợp kinh doanh. (Ảnh: KGX)

P’s House được thiết kế dựa trên nhu cầu ở kết hợp kinh doanh cho một cặp vợ chồng trẻ tại thành phố Vũng Tàu. Công trình được thiết kế mang phong cách hiện đại, đơn giản trong tone màu trắng chủ đạo nhưng vẫn đảm bảo công năng.

P-House nằm trong một con hẻm lớn giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu.

P-House nằm trong một con hẻm lớn giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu. Tầng trệt được kiến trúc sư bố trí khá hợp lý khi phân chia khu vực để vừa kinh doanh, vừa là nơi đậu xe và có bếp – ăn, WC đầy đủ, phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu của các thành viên trong gia đình.

Trong khi đó, tầng 2 lại chính là không gian sinh hoạt riêng tư khi bố trí 3 phòng ngủ và 2 WC. Tận dụng khoảng trống ở khu vực này, kiến trúc sư đã bố trí thêm một khoảng sinh hoạt chung. Nơi cả nhà có thể cùng nhau sum vầy trò chuyện sau một ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi.

Tầng 3 chính là khu vực của phòng thờ, phòng đa năng, chỗ giặt – phơi, WC, sân thượng. Với cách bố trí này, đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh đã giúp tối ưu công năng căn nhà 3 tầng, nơi ở kết hợp kinh doanh của đôi vợ chồng trẻ.

Các yếu tố ánh sáng, thông gió tự nhiên, cây xanh… trong thiết kế nhà ở Vũng Tàu của đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh luôn được ưu tiên lên hàng đầu. Nếu bạn còn chần chừ lựa chọn đơn vị thiết kế nhà ở Vũng Tàu, hãy tham khảo các công trình của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x