NHÀ PHỐ ĐÀ NẴNG: ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG ĐƯỜNG CONG QUYẾN RŨ

Ms. Nhung
03 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Đà Nẵng

KGX – Thay vì những đường nét kiến trúc gãy gọn, cứng cáp như hầu hết nhà phố Đà Nẵng hiện đại, thì N’s House sở hữu những đường cong uyển chuyển, mang đến sự mềm mại và điểm nhấn cho ngôi nhà.

N’s House với những đường cong uyển chuyển tạo ấn tượng ngay từ mặt tiền ngôi nhà. (Ảnh: KGX)

Nhà phố Đà Nẵng – N’s House, kiến trúc sư Không Gian Xanh đã tạo nên sự độc đáo và nét riêng bằng những đường cong nhẹ nhàng mà tinh tế ngay ở mặt tiền. Đây cũng là sự kỳ vọng mà gia chủ gửi trao cho đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh.

Những đường cong ở mặt tiền ngôi nhà góp phần làm mềm không gian, tạo nên hiệu ứng mới mẻ và khác biệt cho thiết kế. Với chúng tôi, mỗi không gian là một câu chuyện riêng biệt. Một không gian sống lý tưởng, ngoài cái đẹp ra còn phải thể hiện được văn hóa, tính cách cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ, tạo được sự thư thái và ấm cúng cho họ mỗi khi trở về.

Công trình kiến trúc không phải là những hình khối khô khan, công trình kiến trúc phải phản ánh cảm xúc và làm đẹp cuộc sống. Và những đường cong có thể hoàn thành nhiệm vụ ấy một cách xuất sắc

Sự khéo léo của các kiến trúc sư Không Gian Xanh nằm ở việc đặt những nét cong vào từng vị trí khác nhau, tạo nên một hình khối kiến trúc vững chắc nhưng vẫn đủ mềm mại và uyển chuyển.

Nếu đã trót yêu và mơ ước một căn nhà như vậy, đừng ngần ngại liên hệ với Không Gian Xanh để được tư vấn và biến ước mơ thành sự thật nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x