SỬA NHÀ CUỐI NĂM: NÂNG CẤP, CẢI TẠO NHÀ CÓ CẦN BẢN VẼ THIẾT KẾ KHÔNG?

KGX – Cải tạo, sửa nhà cuối năm đang là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi đây là thời gian mọi người tranh thủ làm mới không gian để đón năm mới nhiều tài lộc, may mắn. Vậy việc cải tạo nhà ở có cần bản vẽ thiết kế? Mời bạn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây của Kiến trúc Không Gian Xanh.

Không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để xây lại nhà mới. Vì thế, cải tạo, sửa nhà cuối năm chính là giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm nhiều khoản chi phí hơn so với xây nhà mới.

Thiết kế khi cải tạo nhà ở là vấn đề thực sự cần thiết. (Ảnh: KGX)

Dù là xây mới hay cải tạo, để quá trình sử dụng không gặp phải những vấn đề bất cập, dẫn đến nhà mau bị xuống cấp… bạn nên tìm một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín. Vì nhiều lý do:

1. Cải tạo không dễ như xây mới

Để cải tạo ngôi nhà đảm bảo vừa đẹp vừa tiện nghi là điều không phải đơn giản. Cho dù bạn đã lập ra cho mình một ý tưởng hoàn hảo, nhưng bạn có chắc chắn rằng, bạn có thể tự mình thực hiện nó? Việc tìm đến một đơn vị thi công cải tạo nhà ở chuyên nghiệp, họ sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn đảm bảo thẩm mỹ, kỹ thuật phù hợp với kinh phí mà bạn đang có.

Nhà ở không phải là hàng hóa, mua rồi nếu bị lỗi hoặc không thích có thể đổi lại được, cũng không phải “xây nhà xong là… xong”. Hãy đảm bảo chắc chắn mọi việc trước khi đưa ra quyết định cải tạo tổ ấm.

2. Công năng sử dụng hợp lý

Thiết kế, bố trí công năng hợp lý khi cải tạo nhà ở sẽ giúp gia chủ có không gian sống lý tưởng. (Ảnh: KGX)

Để tránh những bất cập, việc thiết kế bố trí công năng phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Vậy ai sẽ là người giải “bài toán công năng”? Kiến trúc sư sẽ thay bạn làm tất cả mọi thứ mà bạn không cần phải lo lắng về vấn đề công năng.

3. Đẹp từ ảnh 3D đến thực tế

Thiết kế là cả một quá trình, là trí tuệ, sự sáng tạo, tài năng và công sức của kiến trúc sư bỏ ra. Có một bản thiết kế chỉn chu, sẽ giúp bạn lên kế hoạch cải tạo nhà dễ dàng và tiết kiệm hơn. Đặc biệt hơn, khi bạn lựa chọn đơn vị cải tạo, sửa nhà cuối năm trọn gói uy tín, họ sẽ giải quyết mọi việc từ A-Z.

Với những lý do trên, bạn đã phần nào nhận ra được sai lầm khi không có thiết kế và tầm quan trọng của kiến trúc sư khi muốn cải tạo, sửa nhà cuối năm. Thay vì thử nghiệm với tiền bạc và thời gian thì bạn có thể lường trước được mọi việc khi thuê thiết kế vì có một người có kinh nghiệm về chuyên môn sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi vấn đề khúc mắc, đừng để “một lần sợ tốn, bốn lần chẳng xong”.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x