THIẾT KẾ NHÀ PHỐ VŨNG TÀU PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Mr. Phúc
5 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Những mẫu thiết kế nhà phố Vũng Tàu theo phong cách tân cổ điển sang trọng, đã và đang chinh phục các chủ đầu tư. Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển dưới đây do đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh kiến tạo, rất đáng để mọi người tham khảo cho không gian tổ ấm của mình.

Thiết kế nhà phố Vũng Tàu theo phong cách tân cổ điển là loại hình kiến trúc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái, sang trọng của các công trình cổ điển và nét đẹp phóng khoáng của phong cách hiện đại. Hai vẻ đẹp này hòa quyện với nhau tạo nên nét đặc trưng cho phong cách tân cổ điển, đó là tinh giản những họa tiết trang trí.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp.

Ngôi nhà phố 5 tầng có công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 3 thế hệ. Phương án thiết kế được dựa trên những mong muốn của anh Ph. (TP. Vũng Tàu). Chủ đầu tư yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng tinh tế. Đặc biệt phải chú trọng đến việc phân bổ ánh sáng và gió.

Có lợi thế ngay tại mặt đường lớn, kiến trúc sư nhanh chóng tận dụng thuận lợi này để lên ý tưởng cho phối cảnh nhà phố tân cổ điển.

Mẫu thiết kế nhà phố Vũng Tàu với tông màu trắng chủ đạo thanh thoát, phối cùng những đường gờ chạy dọc, đi cùng màu đen của lan can sắt tạo nên sự đối lập, bổ trợ nhau. Tất cả tạo nên một tổng thể có sức hút lôi cuốn, mang đến không gian sang trọng cho mẫu nhà phố thời thượng.

Công năng tầng 1:

– Khu vực đậu xe

– Tiền sảnh

– Phòng SHC – sân chơi

– Sân sau

– wc 1

Công năng tầng 2:

– Phòng khách

– Hành lang

– Phòng bếp – ăn

– WC 2

Công năng tầng 3:

– Phòng ngủ 1

– WC 3

– Hành lang

– Phòng ngủ 3

– WC 4

Công năng tầng 4:

– Phòng ngủ 3

– WC

– Hành lang

– Phòng thờ

Công năng tầng 5:

– Sân phơi

– Kệ – kho

– Sân thượng – BBQ

Ngôi nhà sử dụng nhiều hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa thông gió bằng chất liệu kính cường lực trong suốt khung nhôm Xingfa, ngoài tác dụng lấy sáng và gió hiệu quả, thì còn mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cao trong tổng thể.

Công trình thiết kế nhà phố Vũng Tàu kiên cố và bề thế với những khối hình cân đối, hệ thống trụ cột vững chắc, kết hợp cùng bồn tiểu cảnh xanh trước ban công và những hoa văn đắp nổi trên mảng tường, góp phần thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của công trình nhà phố tân cổ điển.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x